Kyo York cảm nắng bạn diễn khi tham gia “Cây nước mắt”

Thứ năm, 17/12/2020 12:43 (GMT+7)

Kyo York không ngại thừa nhận từng cảm nắng bạn diễn – diễn viên Linh Chi, đóng những cảnh quay mùi mẫn bằng tình cảm thật.

Cây nước mắt là chuyện tình yêu giữa Paul (Kyo York thủ vai) và Nhàn (Linh Chi thủ vai) giữa thời cuộc loạn lạc. Nhàn sinh ra và lớn lên trong một láng trại nghèo còn Paul là chủ đồn điền cao su người Pháp. 35 tập phim đan xen câu chuyện tình cảm éo le của cặp đôi Paul và Nhàn, khắc hoạ rõ nét sự thay đổi trong suy nghĩ và nhận thức về giai cấp, chiến tranh.

Đạo diễn Nguyễn Xuân Hiệp bật mí bộ phim Cây nước mắt là câu chuyện ngôn tình, lãng mạn diễn ra trong thời kì khói lửa chiến tranh với thông điệp rất nhân văn về tình yêu và tình người.

Chia sẻ về vai chính trong phim, Kyo York cho biết bộ phim quay vào năm 2014, khi đó anh ở Việt Nam khoảng 4 năm, chưa nói tiếng Việt tốt như bây giờ, chưa hiểu nhiều về văn hoá và con người ở nơi đây.Trái ngược với Kyo York, diễn viên Linh Chi cho biết cô không gặp nhiều khó khăn dù nhân vật có khá nhiều tâm lý phức tạp bởi cô được đào tạo ở trường Sân khấu điện ảnh.

Kyo York còn từng “cảm nắng” bạn diễn vì đúng với hình mẫu mà mình thích: “Linh Chi là một người rất nhỏ nhẹ, nữ tính, duyên dáng và mang đúng hình mẫu của người phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy nên khi đóng những phân đoạn tình tứ, mùi mẫn với Linh Chi thì tình cảm đó rất thật chứ không hề giả tạo”.

Ngoài bộ đôi diễn viên chính là Kyo York và Linh Chi, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi quen thuộc như Hồng Ánh, Quách Tĩnh, Lê Vinh, Kiều Ngân,...Nữ diễn viên Hồng Ánh vào vai chị 50 - một culi nghèo đã có gia đình nhỏ, hiền lành và có nhan sắc. Chính nhan sắc đó đã khiến cho chị rơi vào tay Bưởi, tên xu cai tàn ác nhất đồn điền. Đến bước đường cùng chị đành phải tự tay hủy hoại nhan sắc của mình để trở về cuộc sống với chồng con nhưng vẫn không yên với những thế lực tàn độc. Chị đau buồn đến hóa điên dại. Đây là một nhân vật đòi hỏi phải người diễn viên phải có vốn sống, nhiều kinh nghiệm diễn xuất mới có thể lột tả hết được nét bi ai và thống khổ của người phụ nữ mất gia đình.

Bộ phim với thời lượng 35 tập sẽ được lên sóng với khán giả trên kênh HTV9 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần vào lúc 22 giờ, bắt đầu từ ngày 21/12/2020.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: