Kung Fu Panda: Hiệp sĩ rồng ra mắt poster và trailer chính thức

Thứ sáu, 17/06/2022 21:03 (GMT+7)

Chàng gấu Po đình đám sẽ tiếp tục cuộc hành trình rực lửa của mình trong bộ phim Kung Fu Panda: Hiệp sĩ rồng (Kung Fu Panda: The Dragon Knight).

Cuộc hành trình dài tập này chắc chắn sẽ là món quà giải trí vô cùng hấp dẫn với các bạn nhỏ và cả gia đình, hay những người hâm mộ nhiệt thành của thương hiệu phim Kung Fu Panda!

Bộ Phim đã chính thức tung ra trailer và poster của Kung Fu Panda: Hiệp sĩ rồng, hé lộ những thử thách mà gấu Po sắp phải đối mặt - cùng với đó là những nhân vật mới mẻ. Tài tử Jack Black sẽ trở lại lồng tiếng cho nhân vật Po trong bộ phim này.

Phim bắt đầu khi một bộ đôi chồn bí ẩn tìm cách có được bộ sưu tập bốn vũ khí mạnh mẽ, Po phải rời khỏi ngôi nhà của mình để bắt đầu hành trình chu du thế giới hòng tìm kiếm sự cứu rỗi và công lý. Chuyến đi khiến cậu trở thành bạn đồng hành với hiệp sĩ Gươm Lang Thang(được lồng tiếng bởi Rita Ora).

Cùng nhau, bộ đôi chiến binh "cọc cạch" này bắt đầu một cuộc phiêu lưu hùng tráng để tìm kiếm các vũ khí ma thuật trước kẻ ác và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt. Phim chiếu 14/7 trên Netflix

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: