Kristen Stewart liên tục thay đổi mình bằng phong cách thời trang

Thứ sáu, 03/03/2017 19:53 (GMT+7)

Kristen Stewart vốn nổi tiếng là một ngôi sao ăn mặc đẹp từ trong phim đến đời thường. Cô luôn đầu tư đúng mức cho các vai diễn của mình nhằm đem đến cho nhân vật những vẻ ngoài phù hợp nhất.

Bụi bặm và năng động với vai Bella trong series “Twilight”

 


Xuất hiện trong series đình đám “Twilight”, ngay lập tức Kristen Stewart trở thành tâm điểm với vẻ ngoài xinh đẹp và thu hút của mình. Vào vai Bella Swan – một thiếu nữ yêu phải anh chàng ma cà rồng điển trai do Robert Pattinson thủ vai, cả hai đã tạo nên một chuyện tình đẹp được công chúng, đặc biệt là lứa tuổi teen khắp thế giới ái mộ cuồng nhiệt. 

Với nhân vật Bella Swan, Kristen Stewart đa phần diện những trang phục năng động và bụi bặm như áo thun, quần jeans đi kèm với boots cổ ngắn và áo khoác da. Cùng với mái tóc nâu sẫm, đôi mắt sâu màu socola, Kristen Stewart đã thực sự tạo nên một nàng Bella trẻ trung, ngây thơ nhưng cũng vô cùng ấn tượng.

Bí ẩn và mạnh mẽ trong “Snow White and the Huntsman”

Ra mắt năm 2012, “Snow White and the Huntsman” là một bộ phim đáng chú ý khác của Kristen Stewart. Quả thực, vẻ đẹp sắc sảo, cá tính của mỹ nhân Twilight hoàn toàn hợp với nhân vật Bạch Tuyết cổ tích thời đương đại, bởi lẽ trong phim này, Bạch Tuyết không chỉ đợi hoàng tử đến cứu mà cô còn là một chiến binh thật sự.

 


Chính vì thân phận đặc biệt này mà Bạch Tuyết phiên bản Kristen Stewart trở nên vô cùng mạnh mẽ. Trang phục mà cô diện là những chiếc áo giáp chắc chắn, tay cầm kiếm và khiêng, chân đi boots, tóc cột gọn gàng. Cô còn kết hợp boots với những chiếc váy ngắn màu trầm, tay phồng mang hơi hướng cổ điển tạo nên một hình ảnh khác lạ, thú vị.

Sang chảnh trong “Café Society”

Vào vai nữ thư kí xinh đẹp của một nhà sản xuất lớn, Kristen Stewart trong phim này không chỉ được khen ngợi về diễn xuất tinh tế mà còn để lại ấn tượng với tạo hình sang chảnh, thời trang.

 


Với bối cảnh những năm 1930s, Kristen Stewart đã biến hóa tài tình qua phong cách cổ điển bằng nhan sắc ngọt ngào của mình. Có lúc, cô sang trọng với mái tóc xoăn cổ điển ôm vào khuôn mặt, khoác áo lông và trang sức cầu kì. Có lúc cô lại sành điệu với váy ngắn xếp ly, áo croptop ca rô và đầu buộc băng đô. Sự đầu tư xứng đáng của Kristen Stewart đã giúp cô nhận được nhiều lời khen có cánh.

Gần gũi, đời thường trong “Trợ lí thời trang” (Personal Shopper)

Với bộ phim mới nhất, Kristen Stewart vào vai Maureen, một nữ trợ lí thời trang làm việc cho một người nổi tiếng tại Paris hoa lệ. Trong cô là những mâu thuẫn đan xen về cuộc sống và công việc, Do đó, bề ngoài mà Kristen Stewart khoác lên mình cũng mang hai màu sắc đối lập.

 


Thường ngày, Maureen ăn vận đơn giản với quần jeans, những chiếc áo thun sậm màu, kết hợp bên ngoài là áo len hay áo khoác da. Mái tóc cô cũng cột cao gọn gàng, khuôn mặt hầu như không trang điểm để khắc họa đúng nhất sự chán chường, mệt mỏi với cuộc sống hiện tại.

 


Tuy nhiên, cũng có những lúc cô bị mê hoặc bởi những bộ trang phục lộng lẫy, sang trọng mà cô thường xuyên phải chuẩn bị theo yêu cầu của một người nổi tiếng đã thuê cô làm Trợ lý thời trang. Và khi cô thử lên người những bộ trang phục hàng hiệu này, Maureen bỗng trở nên vô cùng hấp dẫn và đầy sức quyến rũ. 

 


Và chiếc váy sang chảnh mà Kristen Stewart diện trong phim “Trợ lí thời trang” cũng đã được mô phỏng lại trong buổi ra mắt phim tại Việt Nam, dành tặng cho một khách mời nữ. Chiếc váy được NTK Phạm Hữu Sang (Giải nhất Rise Above Fashion 2012, Giải tư Ngôi sao thời trang 2013) thực hiện tỉ mỉ trong hai tuần, đúng với số đo của người trúng thưởng.

Phim “Trợ lí thời trang” hiện đang chiếu tại Việt Nam tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

HÀ CẢNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: