Kotex giới thiệu chiến dịch “Tôi Không Giới Hạn” hưởng ứng Ngày Quốc tế Trẻ em gái

Thứ tư, 20/10/2021 16:11 (GMT+7)

Thế giới đang mở ra vô vàn những cơ hội mới, nơi mỗi một cô gái đều được khích lệ, tạo điều kiện để khám phá mọi khả năng của bản thân.

Nhân sự kiện Ngày Quốc tế trẻ em gái năm 2021 vừa qua, nhãn hàng Kotex đã phát động chiến dịch #TôiKhôngGiớiHạn. Chiến dịch khuyến khích các bạn gái có thể tự hào với chính cá tính độc đáo của bản thân dù chúng có hoàn hảo hay chưa trong mắt người khác. Đồng thời, truyền cảm hứng giúp các em khám phá bản thân dưới lăng kính tự do, không bị hạn chế bởi bất cứ giới hạn nào trong một hành trình, hơn là tiếp cận như đích đến cố định.

Từ phong cách cá nhân cho đến lối sống năng động, bản lĩnh, Kotex hướng đến việc truyền cảm hứng tự tin cho mọi khía cạnh của tính nữ, mang đến những sản phẩm phù hợp để đáp ứng chính xác mong muốn và những giá trị mới mẻ của khách hàng. Thương hiệu Kotex cũng hoàn toàn phù hợp với nhóm khách hàng trẻ trung, có ý thức về sự thân thiện với môi trường và xã hội, đồng thời mang đến sự minh bạch và ảnh hưởng tích cực bền vững không chỉ cho nữ giới mà cả Trái Đất.

Bà Lê Thị Thu Hằng (Trưởng nhãn hàng Kotex tại Việt Nam) cho biết “Chúng tôi mong muốn khích lệ mọi bạn gái có thể định hướng hành trình khám phá bản thân theo cách riêng của mỗi người. Ở đó, các em có thể trưởng thành trong sự khích lệ, và giảm thiểu những luật lệ, hạn chế hà khắc.

Chúng tôi thực sự tin rằng hành trình khám phá bản thân mà không giới hạn sẽ mở ra vô vàn những cơ hội và ước mơ, vẽ nên một viễn cảnh về một tương lai bao dung và vị tha. Ở đó các em có thể tự do khám phá, được khích lệ, động viên, cổ vũ, đồng thời tiến những bước mạnh mẽ hơn để trưởng thành.

Tinh thần này cũng hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh thương hiệu của Kotex khi nỗ lực xoá bỏ những hạn chế trong việc phát triển bản thân của mọi bé gái và phụ nữ, từ những cấm kỵ về kinh nguyệt cho đến các nhân tố xã hội khác".

Chiến dịch lần này sẽ được bắt đầu cùng một video chủ đề #TôiKhôngGiớiHạn được giới thiệu rộng rãi khắp khu vực nhằm khích lệ các bạn gái trân trọng sự độc đáo của bản thân và khám phá quá trình phát triển của mình theo cách riêng. Bên cạnh đó, mỗi thị trường sẽ có các hoạt động kích hoạt riêng biệt.

Tại Việt Nam, người mẫu kiêm fashionista Châu Bùi sẽ chính thức đồng hành và xuất hiện cùng chiến dịch cổ động ngày Quốc tế Con gái. Ngoài ra, chiến dịch còn bao gồm các hoạt động phối hợp với các tổ chức phi chính phủ về nữ giới và tiếp tục mở rộng mạng lưới các trường học hiện có. Tất cả đều nhằm mục đích mang đến những góc nhìn đúng đắn về kinh nguyệt cho công chúng. Chiến dịch này nằm trong chương trình giáo dục về sức khoẻ giới tính và vệ sinh mà Kotex đã hỗ trợ thực hiện trong toàn khu vực trong suốt 50 năm qua.

Tính đến năm 2020, đã có 1.8 triệu người trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bao gồm giới trẻ, các bậc phụ huynh, đơn vị giáo dục và lãnh đạo các nhóm cộng đồng là đối tượng tham gia chương trình. Kotex dự kiến sẽ mở rộng mạnh mẽ các nỗ lực nói trên trong những năm tới.

Bà Hằng chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất mong chờ chiến dịch “Tôi Không giới hạn” bắt đầu, hoà cùng Ngày Quốc tế trẻ em gái. Mỗi một bé gái đều phải đối diện với những thay đổi khi trưởng thành. Chúng tôi hy vọng rằng cách mỗi cá nhân khám phá về chu kỳ kinh nguyệt cũng không khác với hành trình trưởng thành và thấu hiểu bản thân.

Kotex nhận thấy vai trò của mình không chỉ như người bạn đồng hành, chia sẻ mọi thắc mắc, mà còn nên sử dụng sức ảnh hưởng của thương hiệu được các bạn gái yêu thích để tạo ra nhiều cơ hội cho họ có thể được lắng nghe, hỗ trợ và sẻ chia cùng nhau. Kimberly-Clark và thương hiệu Kotex sẽ tiếp tục tập trung xoá bỏ những sự kỳ thị, cải thiện khả năng tiếp cận và các kết quả trọng yếu cho phụ nữ và bé gái xung quanh các vấn đề về giáo dục, sức khoẻ nói chung. Vui lòng xem thêm về chiến dịch Kotex #ToiKhongGioiHan tại đây.

Theo một nghiên cứu mới đây do Kotex thực hiện, các bạn gái vị thành niên tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đang phải đối diện với những áp lực chưa từng có tiền lệ. Nghiên cứu cũng chỉ ra những cơ hội để giúp đỡ cộng đồng các trẻ em gái với những phương thức thực tế và mới mẻ.

Nghiên cứu nói trên cũng đặc biệt nhấn mạnh về một vấn đề cố hữu của quá trình dậy thì và trưởng thành đặt trong tương quan với các xu hướng nổi trội như biến đổi khí hậu, bắt nạt trên không gian mạng hay các quy chuẩn xã hội lạc hậu. Hầu hết các bé gái nằm trong lứa tuổi dậy thì đều bộc lộ suy nghĩ cho rằng những hạn chế và quy chuẩn xã hội đang kìm hãm các cơ hội mà họ được tiếp cận.

Tuy nhiên ¾ số em được hỏi lại nhìn nhận những bạn nữ đồng trang lứa như đồng minh thân cận. Nghiên cứu cũng chỉ ra ở các quốc gia được khảo sát, chủ đề về kinh nguyệt vẫn là điều cấm kỵ đồng thời tồn tại những áp đặt về kinh nguyệt đầy độc hại. Thực trạng này đã đặt ra nhu cầu cho những thay đổi trong tương lai.

PHƯƠNG ANH
(Nguồn: Kotex)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: