Kim Tuyến hội ngộ Lý Nhã Kỳ ở Thiên đường

Thứ tư, 15/08/2018 17:39 (GMT+7)

Cả hai sẽ đảm nhận vai chính trong Thiên đường – phim điện ảnh hợp tác Việt – Hàn – sẽ bấm máy vào tháng 10 tới đây.

Sau một thời gian đồn đoán, dự án phim Thiên Đường - Paradise chính thức bước vào giai đoạn tiền kì. Đảm nhận vai nam nữ chính trong phim Jo Han Sun - Lý Nhã Kỳ.

Nếu Jo Han Sun là diễn viên quen thuộc với tần suất xuất hiện thường xuyên ở xứ sở Kim Chi, thì Lý Nhã Kỳ thời gian qua khá im ắng ở phim ảnh, chỉ tập trung cho vai trò doanh nhân. Thế nên, lần trở lại này của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người tò mò.

Bật mí về vai diễn Thiên Di trong phim Thiên đường, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Dù thích kịch bản nhưng công việc kinh doanh quá bận rộn cũng như thời gian xa cách điện ảnh quá lâu khiến tôi có phần ngần ngại. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã nhiều lần thuyết phục, và tôi thật sự bị cuốn hút”.

Lý Nhã Kỳ cũng cho biết vai diễn Thiên Di tuy đẹp nhưng phải vô cùng giản dị. Cô cho biết mình sẽ cố gắng để hóa thân vào nhân vật "bớt đẹp, thêm khổ" này.

Ngoài Lý Nhã Kỳ, vai nữ thứ chính trong phim được giao cho Kim Tuyến. Cô hóa thân thành Kelly, một nữ VJ nổi tiếng khá cá tính. Để vào vai này, cô phải hi sinh mái tóc dài quen thuộc.

Park Hee Jun – đạo diễn của bộ phim – cho biết ông thích nét đẹp tự nhiên, trong sáng của Thiên Di - Lý Nhã Kỳ, thậm chí đề nghị gọi Lý Nhã Kỳ là Lee Young Ae của Việt Nam, và đặt tên tiếng Hàn cho Kim Tuyến là Kim Doo Yeon (Nghĩa là đóa hoa sen trắng tinh khiết).

Phim điện ảnh Thiên Đường sẽ chính thức bấm máy vào tháng 10/2018 và dự kiến khởi chiếu trong năm 2019.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: