Kim Ngưu và năm 2018

Thứ ba, 13/02/2018 12:21 (GMT+7)

Kim Ngưu cần quan tâm nhiều hơn đến chuyện tình cảm trong năm nay, không cần phải vội vàng lên kế hoạch cưa cẩm thật hoành tráng đâu, chỉ cần bạn luôn quan tâm cũng mang lại hiệu ứng tích cực rồi.

Tổng quan

Trong năm 2018, Kim Ngưu trên trông cậy vào nguồn sức mạnh nhiệt huyết của bản thân, bạn nên cống hiến và cháy hết mình trong những lĩnh vực đang là thế mạnh nhé. Tuy nhiên, bạn vẫn nên có sự phân định rõ ràng giữa phiêu lưu mạo hiểm theo cảm hứng với cẩn thận suy nghĩ và tính toán chính xác nha, không phải cái gì bạn thích cũng đều cho quả ngọt đâu, hãy suy nghĩ cẩn trọng. Trong tháng Hai, chuyện tình cảm sẽ chuyển biến khá tích cực, nhưng cũng không tránh khỏi những hiểu lầm. Nhưng thay vì chủ động giải thích thì bạn lại im lặng, như thế thì tình huống sẽ trở nên phức tạp hơn đấy. Đặc biệt, Kim Ngưu sẽ thích ứng rất nhanh với môi trường công việc mới trong nửa sau của năm, vị trí dẫn đầu khó thoát khỏi tay bạn, nhưng vẫn xuất hiện nhiều trở lực vì tính tự mãn và bệnh ngôi sao, nên giữ đôi chân trên mặt đất và tỉnh táo tập trung để thành công ấn tượng hơn.

Tình cảm

Kim Ngưu cần quan tâm nhiều hơn đến chuyện tình cảm trong năm nay, không cần phải vội vàng lên kế hoạch cưa cẩm thật hoành tráng đâu, chỉ cần bạn luôn quan tâm cũng mang lại hiệu ứng tích cực rồi. Ngoài ra, Kim Ngưu nên là người chủ động làm hòa khi xảy ra xích mích nha, thời điểm tháng 11 khá nhạy cảm và tiêu cực trong chuyện tình cảm đấy nhé.

Gia đình & Xã hội

Nhìn chung, các mối quan hệ cá nhân và xã hội của bạn không gặp bất kỳ trở ngại nào mà sẽ còn mở rộng và phát triển. Nhiều người có vai trò quan trọng sẽ tìm đến và đề nghị thiết lập quan hệ với bạn. Do đó, hãy luôn sẵn sàng tiếp đón họ nhé.

Về gia đình, người thân sẽ đem đến cho bạn vô vàn niềm vui và sự tự hào, và một vài mâu thuẫn lâu nay giữa bạn và ba mẹ cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Tài chính & Công việc

Năm 2018 sẽ mang lại cho Kim Ngưu nhiều sự thay đổi đáng kể và một cuộc sống ổn định và chất lượng hơn về mặt tài chính. Bạn sẽ phải đối mặt với một số tình huống cần đến trách nhiệm, cẩn trọng và trưởng thành. Nếu bạn đang muốn đầu tư thì hãy yên tâm vì sẽ có gia đình giúp khoản tiền vốn ban đầu đấy.

Năm nay sẽ mang đến cho bạn nhiều tin tốt trong công việc Mọi khó khăn đều sẽ qua, bạn cũng sẽ giải quyết triệt để được những vấn đề lớn. Những kế hoạch quan trọng sẽ khá suôn sẻ, mang lại nhiều niềm vui cho bạn.

Sức khỏe & Học tập

Về sức khỏe, sẽ không có gì nghiêm trọng xảy ra với Kim Ngưu vào năm nay. Nhưng không có nghĩa là bạn không cần giữ gìn sức khoẻ đâu nhé. Với rất nhiều dự định cần hoàn thành, bạn sẽ gặp phải khá nhiều áp lực, sự căng thẳng. Hãy thời gian để luyện tập thể thao và ăn uống điều độ nhằm tránh các bệnh về dạ dày và đường ruột.

Ngoài ra, bạn sẽ không muốn phí thời gian đi du lịch, vui chơi giải trí vì tâm trí bạn bao giờ cũng hiện lên khẩu hiệu: học, học nữa, học mãi. Phong độ học của bạn thật tuyệt vời, bạn say mê đào sâu suy nghĩ, tìm kiếm thông tin cho việc học suôn sẻ và đạt kết quả tốt nhất.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: