Kim Jin Woo, Lee Shi Ah có Gia đình rắc rối

Thứ sáu, 08/03/2019 13:15 (GMT+7)

Gia đình rắc rối khắc họa hình ảnh những người trẻ có hoài bão riêng cùng những khoảnh khắc lắng đọng về tình cảm gia đình.

Gia đình rắc rối kể về cuộc sống nhiều biến cố của cô gái nhà nông Kang Dan Yi (Lee Shi Ah). Trong gia đình, Dan Yi như một “cô Tấm” đảm đang, tháo vát việc nhà, nhưng luôn bị mẹ ruột xem là “sao chổi” vì cho rằng chính cô là nguyên nhân khiến anh trai cô phải chết. Với mong muốn giúp nông sản làng quê mình được phân phối với giá tốt, Dan Yi đến Seoul làm việc cho công ty Homeshopping Bonjour chuyên kinh doanh trong lĩnh vực mua sắm qua truyền hình. Kể từ đó, sóng gió kéo đến bởi Goo Yoon Jae - bạn trai cũ đã từng phản bội Dan Yi, hiện đang làm “chàng rể” của công ty bỗng nhiên đòi quay về với cô và ngăn cản công việc của Dan Yi.

Phim mang đến người xem nhiều suy ngẫm khi khắc họa sống động cuộc sống đời thường, mối quan hệ phức tạp và những mâu thuẫn trong 2 gia đình nhiều khác biệt: Gia đình nhà nông của Dan Yi và gia đình thành thị giàu có của Dong Tak. Vai diễn Dan Yi thông minh, nghị lực đã giúp cho Lee Shi Ah nhận được nhiều tình cảm của khán giả và cũng đã đưa sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 90 tiến xa thêm một bước với các bộ phim truyền hình sau đó như: Tunnel (2017), Four men (2019).

Ngoài ra, sau vai diễn chàng thẩm phán soái ca trong Remember, Kim Jin Woo đã tái ngộ khán giả ấn tượng với nhân vật Goo Yoon Jae trong Gia đình rắc rối.

Gia đình rắc rối dài 119 tập sẽ lần đầu lên sóng truyền hình tại Việt Nam trên kênh Vie DRAMAS lúc 12h thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần, từ 09/03/2019.

YÊN NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: