Kim Duyên là nàng thơ của BST Lãng du

Thứ hai, 18/07/2022 09:06 (GMT+7)

BST Lãng Du được thực hiện tại Nha Trang, chỉ vài ngày trước ngày Kim Duyên lên đường tham dự Miss Supranational 2022 và xuất sắc dành ngôi vị Á Hậu 2 của cuộc thi này.

Để lưu lại những ký ức tuyệt đẹp của tuổi thanh xuân bằng những chuyến đi đầy nắng và gió trong những ngày hè sắp đến, Adrian Anh Tuấn giới thiệu BST mới với tên gọi Lãng Du cho mùa hè năm nay.

BST được lấy cảm hứng từ chính các chuyến đi, và từ ánh hoàng hôn trên vùng biển của những hòn đảo nhiệt đới, với 50 kiểu dáng, màu sắc và họa tiết rực rỡ khác nhau. BST bao gồm các kiểu váy, áo phóng khoáng theo phong cách ngày hè được thiết kế trên các chất liệu lụa và linen tự nhiên.

Đặc biệt với BST này Adrian Anh Tuấn sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường và được tái chế từ sợi hoa sen và những con hàu từ biển xanh.

Ngoài ra BST được kết hợp nhiều họa tiết tràn đầy sức sống của mùa hè, với các màu sắc nổi bật đang là xu hướng thịnh hành trong năm nay như cam, vàng, xanh neon và hồng fuchsia. Các họa tiết ombre chuyển màu, hay các họa tiết theo xu hướng logo-mania cũng đều được anh mang vào BST.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: