Kim Dong Han bắt đầu sự nghiệp solo

Thứ ba, 24/07/2018 13:31 (GMT+7)

Vừa qua, Kim Dong Han đã có buổi phỏng vấn với tạp chí Ilgan Sports. Tại đây, anh ấy chia sẻ về kế hoạch solo sắp tới, ý nghĩa của JBJ đối với anh ấy, và đưa ra lời khuyên cho các thí sinh của chương trình “Produce 48” , với tư cách cựu thí sinh của “Produce 101 Season 2”.

Kim Dong Han vừa chia tay nhóm JBJ trong tháng 2 vừa qua. Sau đó, anh phát hành album mini đầu tay "D-Day" vào tháng 6 và quảng cáo với ca khúc chủ đề "Sunset". Kim Dong Han trước đây đã từng tham gia vào nhiều buổi quảng bá hoặc phỏng vấn dưới vai trò là thành viên của JBJ, nhưng đây là lần đầu tiên anh ấy mọi thứ một mình. Dong Han thừa nhận anh ấy rất “cô đơn và lo lắng”. Dong Han được hỏi về cảm nghĩ sau khi rời JBJ, anh nói: "Tôi phải nhảy, hát, và nhìn vào máy ảnh trên sân khấu một mình, vì vậy mọi thứ rất khó khăn. Thành thật mà nói, các cuộc phỏng vấn như thế này cũng khiến tôi mệt mỏi. Tôi thường không nói chuyện với ai và rất ít giao tiếp.”

Trong album solo vừa qua, Kim Dong Han đã từ bỏ phong cách thư sinh, dễ thương, anh cho biết: “Vì bài hát rất mạnh mẽ và gợi cảm, vũ đạo xuất hiện một cách tự nhiên và trang phục sân khấu cũng mang phong cách Latin, gợi cảm. Tôi muốn thử mọi thứ nhiều thể loại khác nhau”.

Kim Dong Han cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về chiến thắng đầu tiên trên một chương trình âm nhạc lớn, anh nói rằng: "Tôi không mong đợi bất cứ điều gì, nhưng tôi biết ơn rằng người hâm mộ của tôi, những người đã giúp tôi đạt được vị trí số 1”.

Kim Dong Han sau đó đã nói nhiều hơn về JBJ. Trong cuộc phỏng vấn trước đó với JBJ, các thành viên đã bày tỏ những suy nghĩ tích cực về việc gia hạn hợp đồng, nhưng cuối cùng mọi chuyện lại đi vào kết thúc. Dong Han nhận xét: “Vào thời điểm đó, mọi thứ đang chuyển động theo hướng tích cực, nhưng có rất nhiều lý do khiến các hợp đồng không được gia hạn. Vài lý do có vẻ khá tế nhị, nhưng tôi tin người hâm mộ hiểu hết. ”

Khi được hỏi liệu có hối tiếc vì đã từng tham gia JBJ hay không, Dong Han khẳng định: “ Chỉ mới chín tháng kể từ khi chúng tôi ra mắt, và chúng tôi có bốn album. Chúng tôi hoạt động chính thức chỉ có bảy tháng nhưng thành tích bằng cả ba năm. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và vì vậy tôi không hối tiếc. Và tôi muốn thời gian quay lại. Bất cứ nơi nào chúng tôi đến, đều có những người hâm mộ chờ đợi, vì vậy tôi rất biết ơn. Tôi và các thành viên khác ở bên nhau hàng ngày trong bảy tháng. Chúng tôi chia sẻ những lo lắng và mọi thứ khác. Tôi nghĩ rằng các thành viên JBJ là những người chân thành lắng nghe tôi khi tôi thẳng thắn nói về những lo lắng của bản thân".

“ Khi tôi nghĩ về những ngày đó, mọi thứ như một phép màu . Giành vị trí số 1 và tổ chức buổi hòa nhạc solo đầu tiên cùng nhau. Nếu không có JBJ, chúng tôi sẽ không thể tạo ra tất cả những kỷ niệm đó, và tôi sẽ không có mặt ở đây hôm nay. Bảy tháng hoạt trong trong JBJ rất quý giá đối với tôi. ” Dong Han nói.

Là một cựu thí sinh “Produce 101 Season 2”, Kim Dong Han chia sẻ rằng anh đã không thể xem hết “Produce 48”, nhưng anh đã xem video trực tuyến. Dong Han đưa ra lời khuyên thí sinh: “Thật tốt khi có cơ hội thể hiện bản thân. Khi tôi nghĩ về chương trình ngày trước, tôi cảm thấy mình có thể làm tốt hơn. Có rất nhiều thí sinh, nhưng chỉ có một số máy quay trên phim trường hoặc sân khấu. Producer là một chương trình sinh tồn, điều quan trọng là phải thể hiện nhiều hơn về bản thân. Vì tôi là một thực tập sinh nên đó là lần đầu tiên tôi lên sóng truyền hình, tôi không có nhiều kinh nghiệm nên tôi không nghĩ mình đã làm tốt”.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: