Kiều Minh Tuấn từ chối lấy cat-sê trong phim “Vi Cá tiền truyện”

Thứ hai, 29/10/2018 18:21 (GMT+7)

Không chỉ có Kiều Minh Tuấn mà cả Nam Thư, Khả Như cũng không lấy cat-sê trong phim Vi Cá tiền truyện – một web drama của diễn viên Quách Ngọc Tuyên.

Trong buổi ra mắt tập 1 của Vi Cá tiền truyện, Quách Ngọc Tuyên cho biết: “Nếu không có mọi người giúp sức, một mình tôi không thể làm nên bộ phim. Sau nhiều năm làm nghề, tôi chỉ có vài trăm triệu để thực hiện dự án này. Nhưng trong lúc quay đã phát sinh thêm khiến kinh phí bị dội lên quá nhiều. Tôi quyết định sẽ dừng lại và làm thêm để kiếm tiền, khi nào đủ sẽ quay tiếp. Nhưng, mấy anh em diễn viên khi biết chuyện đã nói tôi cứ tập trung làm tốt sản phẩm, chuyện tiền bạc có họ lo. Thậm chí, họ còn động viên tôi sau này làm kiếm tiền thì trả, không việc gì phải vội”.

Quách Ngọc Tuyên cho biết thêm, khi anh mời Kiều Minh Tuấn vào vai Quạ Đen, anh lo không đủ kinh phí để trả cat-sê đúng với giá thị trường. Nhưng diễn viên Em chưa 18 đã gạt đi và dọa sẽ “trả vai nếu trả tiền”. Khi được hỏi về quá trình quay, Quách Ngọc Tuyên cho biết đoàn phim làm việc từ 6 giờ sáng đến hơn 1 giờ đêm trong suốt 6 ngày liên tục để kịp tiến độ.

Được biết Vi Cá tiền truyện là bộ phim xoay quanh cuộc đời của Vi cá – một nhân vật từng xuất hiện trong series Giải cứu tiểu thư Thập Tam Muội.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: