Kiều Minh Tuấn mới vào game đã ‘lươn lẹo’, gia nhập hội ‘người già’

Thứ bảy, 18/06/2022 17:35 (GMT+7)

2 Ngày 1 Đêm chính thức tung trailer và teaser tập đầu tiên về chuyến hành trình ‘dở khóc dở cười’ của 6 chàng trai.

Như đã hứa hẹn, hơn 30 camera sẽ đi theo 6 nghệ sĩ 24/24 kể cả lúc ngủ và những hoạt động cá nhân. Đáng chú ý, trong một cảnh hậu trường, Hieuthuhai đã lọt vào tầm ngắm của camera với thân hình săn chắc không chút mỡ thừa. Với nhan sắc siêu ‘mlem’ của cậu út, Trường Giang khẳng định các khán giả nữ sẽ dễ ‘xiêu lòng’ ngay khi xem tập 1.

Bên cạnh đó, Hieuthuhai không hề trầm tính, ít nói và nhút nhát như nhiều lời đồn đoán. Anh chàng thậm chí còn dám ‘trả treo’ Lê Dương Bảo Lâm. Khi nhập cuộc, Hieuthuhai không hề giữ hình tượng, thay vào đó là cú trồng chuối ‘đi vào lòng đất’. Tuy vậy, dường như cậu út phải ‘gánh team’ khi về chung đội Trường Giang – Kiều Minh Tuấn. Trong một thử thách leo dốc, khi Hieuthuhai đã lên tới đỉnh núi thì ‘hội người cao tuổi’ Trường Giang – Kiều Minh Tuấn vẫn chậm rãi leo thang.

Không chỉ vậy, Trường Giang và Kiều Minh Tuấn còn mắc chứng… mau quên. Hai người anh lớn nhất dàn Cast không thể nhớ được bài thơ mà cả nhóm đã làm. Bù lại, Kiều Minh Tuấn lại nắm trong tay đủ chiêu trò lươn lẹo, ăn gian. Tuy nhiên, mánh khóe này của anh dễ bị Ngô Kiến Huy bắt thóp.

Đội của Ngô Kiến Huy – Dương Lâm – Cris Phan mặc dù không nhiều mưu trí như đội bạn nhưng lại sở hữu năng khiếu âm nhạc. Bộ ba đã trình diễn liên khúc tuổi học trò dưới cái nắng trưa gay gắt 40 độ.

Ở một diễn biến khác, chương trình cũng hé lộ một số hình ảnh hậu trường khi dàn Cast mới thức dậy. Một ngày quay của 2 Ngày 1 Đêm thường sẽ bắt đầu tù 5h30 sáng cho tới nửa đêm hoặc muộn hơn nên dàn Cast luôn trong tình trạng thiếu ngủ.

2 Ngày 1 Đêm – Tự Do Tự Lo tập 1 sẽ được phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật ngày 19/6 trên kênh HTV7, kênh YouTube Dong Tay Promotion và siêu ứng dụng giải trí VieON.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: