Kiều Minh Tuấn lần đầu tiên khoe giọng hát ấn tượng bên cạnh Huy Khánh

Thứ tư, 28/03/2018 15:30 (GMT+7)

Sau khi hé lộ ca khúc đầu tiên của cặp đôi Song Luân và cô gái đến từ Thái Lan Nene, bài hát thứ hai giờ đã chính thức lộ diện trong phim Lật mặt 3 .

Nhạc phẩm mới nhất của bộ phim với tên gọi Hãy tin tôi (Sáng tác: Bim) không chỉ tràn ngập giai điệu rộn ràng, mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về niềm tin, nghị lực sống và sự lac quan, yêu đời của ba chàng khuyết. Đặc biệt hơn, chàng “hot boy” của Em chưa 18 Kiều Minh Tuấn đã lần đầu tiên có dịp khoe giọng “oanh vàng” bên cạnh Huy Khánh và Song Luân.

Mở đầu MV là khung cảnh về một sân khấu hoành tráng và màn biểu diễn cực kì chuyên nghiệp của ba chàng trai giàu nghị lực trưởng thành từ trại trẻ mồ côi, ca khúc sôi động này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, tivi báo đài với sức ảnh hưởng không tưởng. Với tốc độ truyền bá nhanh chóng mặt, cơ hội tìm mẹ đã mở ra với các chàng trai...

Là ca sĩ chuyên nghiệp duy nhất trong ba giọng ca của Hãy tin tôi, Song Luân tự tin thể hiện tài năng của mình bằng chất giọng khàn, trầm ấm đầy nam tính cùng nhan sắc “soái ca” của mình. Thành viên tiếp theo của ban nhạc “Ba Trái Chuối” Huy Khánh tự nhận mình không biết hát nên trong ca khúc này anh đảm nhận vị trí “bè chính” kiêm luôn rap cực ngầu và dí dỏm. Cuối cùng, khán giả sẽ không khỏi bất ngờ khi Kiều Minh Tuấn cất giọng hát của mình bởi tuy khả năng thanh nhạc của anh còn có phần “giản dị”, nhưng ai cũng phải gật gù vì anh hoàn toàn có thể ca hát như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Trong thời gian chờ đợi Lật mặt 3: Ba chàng khuyết ra mắt, MV Hãy tin tôi là một món quà mà đoàn làm phim muốn gửi tặng cho khán giả. Dự kiến phim sẽ khởi chiếu tại các rạp từ ngày 20/4/2018.

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: