Kiều Minh Tuấn – An Nguy trở thành vợ chồng

Thứ năm, 23/08/2018 17:04 (GMT+7)

Mới đây, diễn viên Kiều Minh Tuấn, An Nguy, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đã có buổi ra mắt khán giả trong bộ phim điện ảnh mới Chú ơi đừng lấy mẹ con .

Được biết Chú ơi đừng lấy mẹ con là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ sau 1 năm thành công của Chờ em đến ngày mai. Phim có sự tham gia của các diễn viên Kiều Minh Tuấn, An Nguy, “mẹ chồng" Lan Hương cùng hai diễn viên nhí đáng yêu Hữu Khang và Chu Diệp Anh. Tại đây, An Nguy lần đầu chia sẻ về những cảm xúc khó tả khi đóng vai bà mẹ đơn thân, còn Kiều Minh Tuấn lại gây bất ngờ hơn cả bởi sự chín chắn, ngọt ngào rất ra dáng người đàn ông trụ cột gia đình.

Việc tham gia The Face Việt Nam mùa đầu tiên đã giúp An Nguy bước chân thuận lợi vào con đường diễn xuất. Cá tính mạnh mẽ, diễn xuất tự nhiên cộng hưởng cùng ngoại hình trẻ trung giúp cô nàng Vlogger luôn được khán giả mến mộ. Khi tham gia Chú ơi đừng lấy mẹ con, An Nguy sẽ hóa thân thành bà mẹ đơn thân Thủy Tiên hiện đại, quyến rũ. “Tuy là mẹ đơn thân nhưng Thủy Tiên không hề yếu đuối. Cô ấy hiện đại, độc lập và thông minh, là hình mẫu phụ nữ mà tôi luôn ngưỡng mộ và hướng đến. Hay nói cách khác, nhân vật Thủy Tiên chính là phiên bản trưởng thành, nhiều va vấp hơn tôi ngoài đời nhưng vẫn mạnh mẽ và quyết liệt như chính con người tôi vậy” – An Nguy cho biết.

Về phần mình, Kiều Minh Tuấn chia sẻ: “Vai diễn Đông Bắc trong phim cũng giống như tôi ở ngoài đời, anh ấy không chỉ yêu mà còn thương Thủy Tiên, thậm chí hào phóng dành tình yêu và sự hi sinh cho con trai riêng của bạn gái”.

Chú ơi đừng lấy mẹ con dự kiến khởi chiếu từ ngày 21/9 tại các rạp trên toàn quốc.

VŨ HUY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: