Kid Cudi hợp tác cùng con trai Will Smith.

Thứ năm, 23/08/2018 14:51 (GMT+7)

Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, tháng 6 vừa qua Kid Cudi đã quay trở lại với âm nhạc. Và có vẻ như ngôi sao da màu này đang có những kế hoạch mới để khuấy động thị trường âm nhạc US-UK.

Kết quả hình ảnh cho kid cudi and jaden smith

Sau khi ra mắt Kids See Ghost với G.O.O.D. , sự hợp tác đầy tiềm năn giữa Kid Cudi và Kanye West. Không ngủ quên trong chiến thắng, Kid Cudi có thể đang nhắm đến một dự án chung khác nhưng lần này là với một tài năng trẻ hơn.

Trong khi phỏng vấn Jaden Smith cho chươn trình VMAN, Cudder cho rằng anh ta và MC "ICON" , Jaden có thể “ghép nối với nhau” để tạo ra một nhóm riêng.

"Có lẽ một ngày nào đó chúng ta sẽ làm một album", Cudi đề nghị với Jaden. Hãnh diện bởi lời đề nghị của Cudi, Smith nói rằng anh cần "nhiều kinh nghiệm hơn nữa", trước khi nhảy về phía cơ hội tuyệt vời này. Cudi đã động viên Jaden: "Tôi thích làm nhạc nhiều hơn với cậu. Tôi nhớ mình từng khuyến khích Jaden hãy hát đi. Và người anh em này đã thành công và tôi thích điều đó.”

Kết quả hình ảnh cho kid cudi and jaden smith

Kid Cudi và Jaden Smith ngày nhỏ

Cudi cũng thể hiện sự yêu mến của mình dành cho con trai của Will Smith và khuyến khích anh Jaden hãy tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc trong tương lai. "Con gái tôi sẽ đọc được cuộc phỏng vấn này và thấy rằng bạn có thể làm mọi thứ bất kể bạn bao nhiêu tuổi, miễn là bạn đam mê nó. Chúng ta cần nhiều điều hơn thế trên thế giới. Mọi người phải giữ vững quyết tâm của chính mình, "Cudi nói với Jaden.

Trong Reddit AMA vào năm ngoái, Jaden Smith nói rằng sự hợp tác trong mơ của anh ấy là Kid Cudi, và giấc mơ của Jaden có vẻ như sắp thành sự thật.

Kết quả hình ảnh cho kid cudi and kanye

Kid Cudi và Kanye West

Scott Ramon Seguro Mescudi , sinh ngày 30 tháng 1 năm 1984, được biết đến nhiều hơn bởi tên sân khấu Kid Cudi. Anh là một nghệ sĩ thu âm và diễn viên người Mỹ đến từ Cleveland, Ohio. Cudi lần đầu tiên đạt được sự công nhận lớn sau khi phát hành một mixtape có tiêu đề A Kid Named Cudi (2008). Mixtape này đã thu hút sự chú ý của nhà sản xuất, rapper người Mỹ Kanye West, người sau đó đã ký hợp đồng với Cudi cho hãng thu âm GOOD Music vào cuối năm 2008. Hai ca khúc làm nên tên tuổi của Kid Cudi là Day N Nite và Pursuit of Happiness. Tinhq đến nay, Kid Cudi đã bán được hơn 5,2 triệu đĩa đơn và đã làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc như Jay Z, Mary J. Blige, David Guetta, MGMT, Shakira, Snoop Dogg , Michael Bolton và nhiều danh ca khác.

Thanh Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: