“Khủng long” I.O.I chính thức tái hợp

Thứ tư, 10/07/2019 22:15 (GMT+7)

Mới đây, công ti CJ E&M chính thức đưa ra thông báo về sự tái hợp của nhóm nhạc đình đám một thời I.O.I. Hiện tại nhóm đã chọn được ca khúc chủ đề và đang tích cực chuẩn bị vũ đạo.

Tân binh khủng một thời

Là nhóm nhạc nữ đầu tiên bước ra từ chương trình sống còn đình đám Produce 101 mùa thứ nhất, các cô gái đã đánh bại 90 thực tập sinh khác để được ra mắt. Vì vậy, có thể hiểu rằng I.O.I có thể “cân” được tất cả từ nhan sắc, hát, nhảy cho đến rap.

Hai cái tên Somi và Chaeyeon được xem là nam châm hút fan của cả nhóm, ngoài ra bộ đôi Kyulkyung và Doyeon cũng thi nhau có mặt trong các bảng xếp hạng sắc đẹp. Về giọng hát I.O.I sở hữu hai chất giọng mượt mà gồm Sejeong và Yeonjung. Chungha là gương mặt vũ đạo xuất sắc khi có thể tự biên đạo và xử lí những động tác khó. Ở mảng rap, Yoojung, Na Young, Mina cũng thể hiện tốt từng nhiệm vụ được giao. Còn về khả năng diễn xuất cô nàng Sohye cũng đã thể hiện được năng kiếu của mình.

Nhóm nhạc I.O.I

I.O.I đã chứng tỏ thực lực của mình chỉ sau hơn 9 tháng ra mắt công chúng, thu về lượng fan hùng hậu trên khắp thế giới. 2016 là năm thống trị của I.O.I, tên tuổi của nhóm phủ sóng khắp mọi nơi từ các con phố đến tàu điện ngầm. Các bài hát của nhóm càn quét tất cả các bảng xếp hạng lớn nhỏ, đặc biệt là ca khúc Whatta man đem về cho nhóm 5 chiếc cúp từ các chương trình âm nhạc nổi tiếng, Very very very đem về 3 giải thưởng và chiến thắng giải Pefect All Kill của ichart. Doanh thu album và nhạc số của nhóm luôn đứng hàng top, chinh phục hàng loạt giải thưởng tân binh vào lễ trao giải cuối năm. Nhóm kết thúc hoạt động bằng chuỗi concert Time Slip cháy vé, và chính thức tan rã vào ngày 31/1/2017.

Chật vật tìm chỗ đứng sau tan rã

Những tưởng với danh tiếng của I.O.I, sau khi tan rã các thành viên sẽ tiếp nối thành công trên con đường âm nhạc solo. Thế nhưng mọi việc dường như quá khó khăn khi các thành viên không còn đứng chung trên sân khấu mà trở về với các nhóm nhỏ:

• Nhóm Gugudan mặc dù có Sejeong và Mina là thành viên chủ lực nhưng các bài hát vẫn không thể bật lên được.

• Nhóm Weki Meki có Yoojung, Doyeon góp sức, nhưng thành tích dậm chân tại chỗ đã khiến tên tuổi của nhóm bị lung lay.

• Chaeyeon trở về với nhóm DIA và Yeonjung được thêm vào nhóm WJSN nhưng cũng không đủ sức cạnh tranh với các nhóm nữ nổi tiếng hiện tại.

• Buồn nhất có lẽ là nhóm Pristin của hai thành viên Na Young và Kyulkyung vừa tan rã cách đây không lâu.

• Ở một hướng đi khác, Sohye lấn sân sang con đường diễn xuất, mặc dù sở hữu một số vai chính nhưng diễn viên là một bước đi không phải dễ dàng. Center Somi hiện tại hoạt động solo, tuy thành công nhưng cô nàng cũng phải trải qua quãng thời gian không mấy may mắn.

• Nếu nói về thành công, Chungha là cái tên duy nhất solo và sở hữu các bài hit liên tiếp, Chungha dần có vị trí ổn định trong thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

I.O.I với bài hát Very very very

Cơ hội nào cho I.O.I?

Thông tin tái hợp của I.O.I được xem như “giấc mơ có thật” của người hâm mộ sau hai năm chờ đợi. Tuy nhiên trải qua khoảng thời gian dài vắng mặt, sàn đấu âm nhạc hiện nay đã xuất hiện thêm nhiều tên tuổi nổi tiếng khác, việc cạnh tranh sắp tới của nhóm sẽ không tránh khỏi nhiều khó khăn và thử thách. Chưa kể sự trở lại lần này, nhóm sẽ thiếu vắng hai thành viên là chủ chốt là Somi và Yeonjung do bận lịch trình cá nhân. Có thể sẽ đối diện với không ít khó khăn, nhưng người hâm mộ vẫn hi vọng I.O.I sẽ tạo ra một kỉ nguyên mới như đã làm hai năm trước đây. Cộng đồng AANGS (fandom I.O.I) chia sẻ: “Cho dù như thế nào thì việc nhìn thấy các thành viên đứng chung trên sân khấu đã là một điều kì diệu”.

PHƯƠNG UYÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: