"Khui" bí mật của thần tượng với 73 Questions

Thứ hai, 03/04/2017 02:26 (GMT+7)

Một chương trình truyền hình thực tế mới toe được thực hiện bởi tạp chí thời trang danh tiếng Vogue đang gây sốt trên toàn thế giới. Có gì hot thế nhỉ?

Với chương trình thực tế 73 Questions, teen sẽ cùng theo chân MC Joe "phục kích" nhà ngôi sao và đặt những câu hỏi bất kì để xem thần tượng sẽ bật mí điều thú vị gì trong 5 giây. Điều đặt biệt là từng tập sẽ được quay theo kiểu liên tiếp, không cắt ghép đảm bảo đem đến sự chân thực đến từng milimet. Tất tần tật những biểu cảm của ngôi sao đều sẽ được ghi lại và chiếu lên truyền hình mà không che giấu đem đến nhiều tiếng cười cho người xem.


Hiện tại đã có rất nhiều ngôi sao danh tiếng tham gia chương trình như: Emma Stone, Taylor Swift, Kendall Jenner,... với nhiều chuyện hậu trường đật mí tạo cơn sốt khắp thế giới. Tuy nhiên, 73 Questions cũng có những điểm trừ be bé như: chỉ có mô-típ hỏi và đáp nên dễ gây nhàm chán, nội dung câu hỏi đôi khi còn quá ngây ngô và giữ hình tượng cho sao trong khi điều fan muốn nghe là những câu chuyện cộp mác "bí mật giấu cho riêng em biết" cơ...



Dù sao thì đây cũng là một món ăn tinh thần trên bàn tiệc giải trí rất đáng để thưởng thức đấy teen.

DI LINH

Ảnh: Vogue

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: