Khu mua sắm LamZone chính thức ra mắt

Thứ ba, 17/04/2018 17:35 (GMT+7)

Vừa qua, khu mua sắm LamZone chính thức khai trương tại The Garden Mall, hứa hẹn mang đến sự trải nghiệm mua sắm trong không gian văn hóa tuyệt vời cho giới trẻ.

Lam Zone là khu mua sắm dành cho giới trẻ với hàng trăm mặt hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ da, quà lưu niệm, giá cả vừa túi tiền.

Đến với sự kiện khai trương mua sắm LamZone lần này, còn có sự góp mặt của ca sĩ Vũ Cát Tường cùng rất nhiều màn trình diễn hoành tráng.

Các bạn trẻ say mê tận hưởng đêm nhạc acoustic cùng Illusion Band, thỏa sức selfie, giao lưu với thần tượng và tha hồ shopping những món đồ cực chất. Điều đặc biệt hơn nữa, tại đây, còn xuất hiện những quầy hàng xe lam vô cùng độc đáo, được decor theo từng mùa trong năm.

Trên những chiếc xe lam xinh xắn ấy bày bán rất nhiều các loại hàng hóa thu hút người nhìn và còn có hẳn khu vực “sống ảo” lung linh để các bạn có thể thỏa thích mua sắm và pose ảnh nữa đó.

Không chỉ dừng lại ở đấy, nơi đây còn là điểm đến đáng “săn lùng” vì còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như biểu diễn nghệ thuật, giao lưu với nghệ sĩ, vẽ chân dung, vẽ henna, bói bài tarot, v...v . Không gian thoáng đãng, trong lành cũng là một điểm cộng to lớn cho Lamzone.

Đến đây để ngắm “xe lam” thôi nào.

Địa chỉ: The Garden Mall - 190 Hồng Bàng, Q5, TP HCM.

Mai Quỳnh

Ảnh: The Garden Mall

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: