Không thể tin được album mới của Apink lại chất đến như vậy

Thứ ba, 15/01/2019 15:28 (GMT+7)

Trong tháng 1 này, các cô gái Apink sẽ chính thức trở lại đường đua K-pop bằng một mini album mới toe, hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên luôn đó!

Lần thay đổi hình tượng đầu tiên

Trong suốt 7-8 năm hoạt động nghệ thuật, khán giả đã quen với hình ảnh một Apink theo concept đáng yêu, trong sáng, nhẹ nhàng qua các bản hit như: No no no, Mr Chu,.... Nhưng với lần trở lại này các cô gái đã quyết tâm “lột xác” và làm mới hình ảnh theo phong cách đầy quyến rũ và ma mị nhưng cũng vô cùng trưởng thành, sang chảnh.

Những bức ảnh nhá hàng, teaser “thả thính” cho sản phẩm mới này khiến các fan “thả tim” mỏi tay bởi độ “girl crush” mà Apink mang lại. Nhiều fan còn ngỡ ngàng khi lần đầu nhìn thấy idol trong hình tượng lạ và bình luận rằng: "Đây có phải là Apink của chúng ta không nhỉ ?". Hầu hết các comment đều khen ngợi sự mới lạ trong lần comeback này, tuy nhiên vẫn còn một số khán giả không hài lòng và cho rằng concept này không phù hợp, màu sắc lòe loẹt và khó nhìn, Apink trang điểm quá đậm làm mất đi nét tự nhiên,... Việc thay đổi hình tượng “ngoạn mục” này đã giúp nhóm thu hút sự quan tâm không nhỏ từ người hâm mộ và tạo hiệu ứng truyền thông tốt để đánh tiếng cho sản phẩm mới.

Tiếp nối thành công của I’m so sick

Năm 2018 được đánh giá là khá thành công của Apink khi các cô nàng sở hữu cho mình “bản hit” I’m So Sick và hoạt động tích cực trên mọi mặt trận. Lần comeback lần này, fan hi vọng Apink sẽ tiếp nối được thành công với bản hit mới.

Mini album thứ 8 của Apink có tên PERCENT, MV ca khúc chủ đề %% cũng sẽ chính thức được “thả xích” trong ngày ra mắt. Mini album gồm 6 ca khúc mới toanh mà Apink gửi tặng đến người hâm mộ của mình. Theo như tiết lộ của các cô gái mỗi bài hát sẽ mang một màu sắc mới, chất nhạc mới và cực kì bắt tai. Đặc biệt, bài hát chủ đề %% sẽ là dòng nhạc dance sôi động xoay quanh các cô gái xinh đẹp đi tìm tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Đây cũng là lần đầu tiên nhóm thử sức với dòng nhạc mạnh mẽ, sôi động này.

TƯỜNG VI

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: