Không hổ danh “nam thần”, Isaac thu hút fan mọi lứa tuổi

Thứ ba, 14/06/2022 11:56 (GMT+7)

Isaac được khán giả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sinh nhật (13/6) sớm 1 ngày.

Để dành sự bất ngờ cho Isaac, FC đã bí mật lên kế hoạch đánh lừa thần tượng. Fan Hà Nội tổ chức tiệc bí mật và chỉ báo cho Isaac biết 4 tiếng trước khi anh ra sân bay về TP. Hồ Chí Minh. Trong khi fan miền Nam đã đầu tư hẳn một không gian rộng 300 mét vuông tại quận 2 để cùng “quẩy” cùng thần tượng.

Isaac rất cảm động vì sau 2 năm dịch bệnh, đây là lần đầu Isaac có thể giao lưu, trò chuyện gần gũi với fan. Trong dịp này, Isaac cũng chia sẻ những dự án sắp ra mắt như: MV mới vào tháng 7, vai diễn điện ảnh sẽ trình làng vào cuối năm và hiện đang làm ban giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế sắp phát sóng. Ngoài ra, Isaac cũng sẽ tổ chức buổi fanmeeting diễn ra vào cuối tháng 7.

Nhiều khán giả lớn tuổi cũng đến tham dự tiệc sinh nhật làm Isaac rất bất ngờ và hạnh phúc. Isaac nổi tiếng chiều fan. Anh thường dành thời gian hỏi tên từng fan hâm mộ để ghi nhớ, trò chuyện với fan sau buổi biểu diễn cũng như cùng fan tổ chức những bữa tiệc kỉ niệm ấm áp.

Isaac vừa thực hiện xong music video chính thức đánh dấu sự trở lại trong năm nay, dự kiến ra tháng 7. Hiện anh đang chuẩn bị sản xuất 2 MV kế tiếp cho chuỗi dự án âm nhạc sẽ tung trong năm.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: