Không để thời gian trước giờ khởi hành trôi qua lãng phí

Thứ sáu, 01/06/2018 14:22 (GMT+7)

Cảm giác chờ đợi trước giờ khởi hành quả thật rất khó chịu đúng không? Vừa nôn nóng đến nơi, vừa buồn chán vì quá rảnh rỗi. Vậy thì teen nhà mình cùng bỏ túi một vài bí kíp để quên đi khoảng thời gian đáng ghét này nhé!

Hội “mọt sách” sang chảnh

Nhìn teen nhà mình như trong một thước phim Hàn Quốc khi mà ngồi chỉnh tề và chăm chú đọc vài trang sách ở ga tàu, sân bay ấy. Có thể đọc truyện tranh, hoặc du kí về vùng đất bạn sẽ đến hay chỉ đơn giản là thứ gì các bạn thấy thích. Biết đầu có ai đó crush bạn rồi chết đứ đừ khi thấy khoảng khắc “soái ca” này đó hehe. Mà nếu như bỏ quên sách ở nhà, hoặc chỗ bạn ngồi quá ồn để đọc sách, thì hãy chuyển sang cách tiếp theo

Kẹo ngọt quên sầu

Theo một nghiên cứu khoa học, đồ ngọt giúp giảm bực dọc và căng thẳng vô cùng hiệu quả đối với chúng ta. Hãy bỏ túi áo khoác một vài viên kẹo bạn thích để quên đi khoảng thời gian chết tiệt này nhé! Kẹo ngọt còn là “thính ngon” để kết thêm bạn mới hay nói một lời cảm ơn khi ai đó phụ bạn kéo vali, nhắc bạn cột dây giày. Trừ trường hợp bạn không phải là fan đồ ngọt hoặc đi với hội bạn thân, để Mực Tím gợi ý thêm cho bạn vài ba diệu kế nữa.

Tuổi trẻ này mình cùng nhau!

Chỉ cần đi nhóm từ hai người trở lên, là có khối trò vui mà teen nhà mình có thể làm cùng nhau rồi. Có thể chơi trò “Nối chữ”, hoặc “ Ba chỉ, bảy up”. Đơn giản hơn thì cả hội ngồi hát cùng nhau, bàn bạc với nhau thật nhiều kiểu “posing” xịn xịn để câu về triệu like cho mớ hình sống ảo cùng mình. Hãy nói chuyện với nhau nhiều hơn để quên đi cảm giác chờ đợi nha. Nhưng chớ có cười đùa quá lớn, kẻo ảnh hưởng đến các hành khách xung quanh.

Ngắm nhìn cuộc sống

Sau rất nhiều lần chờ tàu, chờ bay, mình nhận ra ở sân bay, nhà ga có rất nhiều chuyện thú vị nha! Như lần nọ có ông cụ tóc bạc phơ đứng chờ bà cụ ở ga tàu, rồi ông tặng bà cả một bó hoa hồng sau cái ôm mừng rỡ. Hay như ở sân bay, có hai bạn kia khóc nức nở lên vì bạn trai nọ sang nước ngoài định cư, giờ họ phải yêu xa. Chỉ cần im lặng và ngắm nhìn thôi thì chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy thời gian trôi qua rất nhanh, chẳng những vậy mà thời gian trôi qua rất thú vị nữa chứ. Nếu balo không quá nặng hay đã ký gửi hành lý thì hãy đi loanh quanh để ngắm nhìn mọi thứ nha. Biết đâu sẽ có ý tưởng hay ho nào đó lóe lên trong bạn.

HOÀNG BẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: