Không cần mix-match cầu kỳ, đây chính là cách giúp bạn trông như một fashionista thực thụ

Chủ nhật, 03/12/2017 11:29 (GMT+7)

Cùng chiêm ngưỡng cách phối hợp trang phục và giày thể thao cực chất của các hot teen để tìm ra đâu là sự lựa chọn phù hợp dành riêng cho bạn nhé.

Trẻ trung, thanh lịch chốn học đường

Một đôi giày thể thao sắc màu trung tính hài hoà phối hợp với trang phục bất kì vẫn giúp bạn luôn “đẹp” và giữ được sự nghiêm túc cần thiết. Cá tính hơn một chút với chân váy jeans ngắn hoặc vẫn có thể vô cùng nhẹ nhàng nữ tính với các item đầm suông, tuỳ theo sở thích của bạn nhé.

Màu giày tone cơ bản nền nã như đen và đỏ burgundy là một “bảo bối” giúp bạn tha hồ biến hoá ngay cả trong môi trường học đường

Street style đơn giản nhưng vẫn tự tin dạo phố

Với những tín đồ yêu mến thời trang, việc mặc gì ra phố để vừa hợp mốt mà không hòa lẫn vào dòng người luôn khiến các bạn trẻ phải đau đầu.

Sắc đỏ burgundy cực ‘hot’ từ đôi Biti’s Hunter tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, đặc biệt là khi phối với sắc xanh military (quân đội) đình đám

Chuyến dã ngoại sẽ là cơ hội cực thích để có những tấm ảnh đẹp, và một đôi giày theo tone màu tươi sáng sẽ là bộ phối hoàn hảo cùng chân váy jeans ngắn và áo hoa xinh xắn

Ton-sur-ton từ quần áo đến giày chính là xu hướng mix-match hiện nay của các cặp đôi đang yêu

Muốn khoe khéo người yêu, bạn chỉ cần “nhấn nhá” item giày Biti’s Hunter với màu nổi bật. Mọi sự tập trung sẽ dồn cho cặp đôi chỉ vì cách ăn mặc vô cùng ăn ý, từ ripped-jeans đến áo thun trắng đơn giản và cả chiếc áo khoác caro tăng thêm độ chất.

Chỉ với điểm nhấn là bộ đôi sneaker Hunter sắc xanh bắt mắt, cặp đôi Hữu Vi – Teela có thể khoe khoé độ “ăn rơ” của mình

Tâm điểm những buổi tiệc khiến người khác phải ngoái nhìn

Chỉ cần tinh tế phối hợp những giữa nét “sang chảnh” của những chiếc váy glitter lấp lánh cùng một đôi Hunter màu sắc dịu ngọt, hoặc chọn một set đồ áo thun quần bò đơn giản nhưng nhấn nhá bằng gam màu nổi bật của đôi sneaker, bạn sẽ ngay lập tức trở thành một “thỏi nam châm” cực hút trong những bữa tiệc đấy. Chẳng ai ngờ rằng chỉ với một đôi sneaker, bạn có thể chất phát ngất đến vậy đâu.

Sang chảnh và ngọt ngào với Hunter thế này, bạn sẽ phải lo lắng khi có quá nhiều người bắt chuyện

Những gam màu rực rỡ của Biti’s Hunter xoá tan cảm giác lăn tăn “mình bị nhạt nhòa”giữa những bữa tiệc

Bắt kịp xu hướng của giới trẻ với những yêu cầu về kiểu dáng và sự tiện lợi, dòng sản phẩm giày thể thao cao cấp Biti’s Hunter đang dần trở thành sự lựa chọn yêu thích trong tủ đồ nhiều bạn trẻ Việt hiện nay. Không khí lễ hội đã rộn ràng khắp nơi, chính vì thế mà HUNTER cũng ráo riết “trình làng” các siêu phẩm mới để các “thợ săn” có cơ hội “diện” ngay trong mùa lễ hội này. Không biết có ai bị kích thích bởi những “cô nàng” và “anh chàng” Hunter này không nhỉ? Còn rất nhiều điều đặc biệt đang chờ bạn trong bộ sưu tập #HUNTERFEAST lần này, hãy nhanh tay truy cập Hunter.Move để không bỏ lỡ item cực cool này nhé!

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: