Không cần đi xa, những trò chơi sáng tạo có thể chơi ngay tại nhà

Thứ năm, 30/11/2017 15:49 (GMT+7)

“Chơi” là cách giới trẻ thể hiện cái “guu” độc đáo của mình. Đồng thời giúp các bạn phát triển kỹ năng lẫn tính cách.

Cùng điểm qua những thú chơi vừa “chất” vừa có thể sáng tạo ngay tại nhà nhé!

Sưu tập thẻ

Nhiều người nhầm tưởng sưu tập là trò tiêu khiển “nhàn hạ” và “tao nhã”. Nhưng đào sâu mới biết đấy là thú chơi máu lửa đòi hỏi tính kiên nhẫn và bản lĩnh mới có thể theo được đến cùng. Bởi để có một bộ sưu tập cá nhân hoành tráng, đôi khi người chơi phải mất rất nhiều công sức lẫn thời gian cho việc săn lùng từng món đồ ưng ý. Chính độ khó và tính thách thức đó đã làm nên sức hấp dẫn khiến những người trẻ cá tính và có guu bị cuốn hút bởi trò sưu tập.

Sưu tập cái gì và sưu tập như thế nào thì còn tùy vào sở thích của mỗi thanh niên. Chẳng hạn với các bạn đam mê những bộ manga/anime đình đám như One Piece chắc hẳn sẽ không bỏ sót bất kỳ món đồ nào liên quan đến bộ truyện yêu thích. Từ những tập truyện, đĩa CD, poster, áo, nón, mũ đến các thẻ nhân vật đều được các thanh niên quyết tâm sưu làm của cho riêng mình.

Thẻ hải tặc đầu to là một trong những món đồ sưu tập ưu thích của giới trẻ mê mẩn One Piece

Lắp ráp mô hình sáng tạo

Một thú chơi kỳ công và thách thức sự kiên trì của người chơi không kém. Lắp mô hình đòi hỏi sự sáng tạo và khả năng bứt phá giới hạn suy nghĩ, nếu người chơi muốn đạt đến cảm giác thăng hoa của trò chơi. Để tăng cảm giác và thách thức bản thân, các thanh niên có thể thử sức xếp hình bằng những thẻ nhân vật của Toonies.

Mô hình lắp ráp sáng tạo từ những thẻ hải tặc của Toonies

Khác với việc lắp ráp theo những mô hình có sẵn chỉ dẫn. Từ những thẻ hải tặc rời rạc người chơi phải tự mình bứt phá giới hạn tưởng tượng để sáng tạo thành những mô hình hoàn chỉnh và mang đậm dấu ấn cá nhân. Đối với những thanh niên đam mê sáng tạo thì còn gì ngầu hơn được sở hữu một mô hình độc đáo có 1-0-2 chính hiệu made-by-me mà chỉ mình mới có!

Chơi game giải trí cuối tuần

Gợi ý bạn trò chơi không tiêu phí quá nhiều thời gian, thích hợp để giải trí cuối tuần, thách thức kỹ năng phản xạ và đòi hỏi sự tập trung của thị giác. Chỉ cần trang bị ít nhất 15 thẻ hải tặc từ các túi bánh Toonies để làm lộ phí cho hành trình khám phá, các thanh niên đã có thể gia nhập ngay Liên Minh Thủy Chiến trên website của chương trình.

Liên Minh Hải Tặc đã chính thức mở trận với những màn đua gây cấn nghẹt thở trên website của Toonies

Với hiệu ứng đồ họa 2.5 D bắt mắt và mô phỏng vùng biển Đại Hải Trình One Piece, ngay những ngày đầu tiên mở trận Liên Minh Thủy Chiến đã thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia. Bên cạnh việc được kết giao thêm những chiến hữu có cùng sở thích, khi gia nhập liên minh các thanh niên còn có cơ hội rinh về những phần quà hấp dẫn nếu chiến thắng và giành được thứ hạng cao qua những cuộc đua. Xem thêm chi tiết tại đây và nhanh tay sưu tầm thẻ hải tặc để chuẩn bị tham chiến và giật giải ngay nhé!

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: