Không bao giờ là quá sớm để chuẩn bị hành trang công dân toàn cầu

Thứ năm, 21/07/2022 07:43 (GMT+7)

Không chỉ đòi hỏi nền tảng kiến thức và tiếng Anh học thuật vững vàng, một công dân toàn cầu cần chuẩn bị thêm nhiều kỹ năng mềm cùng tư duy hội nhập, đó là một hành trình dài nhưng chưa bao giờ là quá sớm.

Chương trình Luyện thi Tú tài Mỹ của Tổ chức giáo dục Mỹ AEG giúp trang bị cho học sinh trọn vẹn hành trang trên.

Bước chuẩn bị đầy chiến lược cho tương lai

Nhằm giúp học sinh tiến xa hơn trên hành trình hội nhập, AEG phối hợp với Trường THPT Nội trú Kiski Mỹ triển khai chương trình Luyện thi Tú tài Mỹ. Với giáo trình gần như tương đồng với chương trình học THPT tại Mỹ về giá trị cốt lõi và phương pháp học, học sinh được nuôi dưỡng để thành công dựa trên sự xuất sắc trong học tập và tính cách tự chủ, trách nhiệm, sáng tạo.

"Chúng tôi đã thiết kế một chương trình học độc đáo để học sinh có cơ hội thụ hưởng nền giáo dục Mỹ ngay tại Việt Nam. Các môn Nhân văn học trong chương trình Luyện thi Tú tài Mỹ hoàn toàn giống với những gì học sinh Kiski được học trong khu học xá Saltsburg", ông Christopher A. Brueningsen- Hiệu trưởng trường THPT Nội trú Kiski khẳng định.

Với chương trình học này, học sinh được trao quyền để phát huy tiềm năng ở nhiều lĩnh vực như văn học, lịch sử thế giới, nghệ thuật, khoa học, khởi nghiệp… cùng với đó là nền móng tiếng Anh học thuật vững vàng để có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong môi trường học tập quốc tế. Bên cạnh đó, nhờ được tiếp xúc với nền giáo dục Mỹ từ sớm, các em sẽ được hướng dẫn phương pháp học tập đúng đắn để giảm tải mà vẫn hiệu quả.

Dạy cho học sinh cách chiếm lĩnh tri thức chứ không phải cung cấp tri thức là xu hướng của các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, cũng là tiêu chí mà Luyện thi Tú tài Mỹ của AEG hướng đến. Trong quá trình học, học sinh được khuyến khích tăng sự chủ động, phát huy tiềm năng, khơi dậy thói quen tư duy phản biện, khả năng tranh biện… là những kỹ năng cần thiết để tồn tại và thành công trong các môi trường học tập nước ngoài.

Sẵn sàng bước ra thế giới bên ngoài

Một cách mạch lạc và tự tin, bạn Huỳnh Nhật Nam (học sinh chương trình KISKI Pathway Grade 8) chia sẻ về hành trình thay đổi bản thân sau một năm tham gia chương trình học Luyện thi Tú tài Mỹ niên khóa 2021-2022. Ít ai biết rằng trước khi tham gia chương trình, Nam là một cậu bạn rụt rè với nhiều lo lắng. "Em nhớ mình đã từng là một học sinh rụt rè và khép kín khi lần đầu tiên đăng ký vào lớp học này, nhưng thầy cô đã giúp em vượt lên khỏi sự nhút nhát của bản thân, để hoàn thành năm học 2021 - 2022 và vững vàng đứng ở đây ngày hôm nay." - Nhật Nam chia sẻ.

Hơn cả một khoá học kiến thức, tại Luyện thi Tú tài Mỹ, học sinh được khuyến khích vượt qua những rào cản của bản thân để trở nên độc lập, tự chủ và tự tin. Việc học tập cũng trở nên thú vị và vui vẻ hơn khi học sinh được khơi gợi niềm say mê với từng môn học, sự hứng thú với những kiến thức mình thu nhận được mỗi ngày.

Sẵn sàng hành trang để bước ra môi trường quốc tế

Ngoài ra, AEG cũng nỗ lực xây dựng một môi trường học đường lành mạnh và an toàn, tại đó, những phẩm chất tốt đẹp và tình yêu thương luôn được nâng niu, sự khác biệt độc đáo của mỗi cá thể luôn được tôn trọng, sức sáng tạo luôn được khích lệ, mở ra cơ hội để các em thể hiện trọn vẹn khả năng của mình.

Tiếp nối năm học đầu tiên với nhiều dấu ấn đáng nhớ và những đổi thay tích cực của từng học sinh, AEG tiếp tục tuyển sinh Chương trình Luyện thi Tú tài Mỹ năm học 2022-2023. Học sinh cần đảm bảo hai điều kiện xét tuyển là: (1) bảng điểm năm học 2021-2022 tại trường THCS/THPT tại Việt Nam xếp loại Khá trở lên, và (2) Chứng chỉ IELTS (hoặc đạt đủ điều kiện bài test tiếng Anh Học thuật đầu vào.

Chính thức tuyển sinh Chương trình Luyện Thi Tú Tài Mỹ năm học 2022 - 2023

Bên cạnh đó, với việc tham gia chương trình Luyện thi Tú tài Mỹ, học sinh sẽ được viết thư giới thiệu khi nộp hồ sơ vào các trường Đại học danh tiếng hoặc xin học bổng, đồng thời với đó là thụ hưởng các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt từ AEG - tổ chức uy tín tại Việt Nam với 25 năm kinh nghiệm tư vấn chọn trường và nộp hồ sơ học bổng.

Các bạn học sinh đã sẵn sàng để chuẩn bị hành trang trở thành công dân toàn cầu chưa? Mạnh dạn gửi hồ sơ xét tuyển sớm cho AEG để được thông báo kết quả tuyển sinh trước ngày 31-7-2022 nhé!

Đăng ký ngay tại đây: https://forms.office.com/r/RpuGahkRXq

Hotline: 1800 9425 hoặc 0906 854 986

QUẢNG CÁO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: