Khởi động tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Thứ năm, 04/04/2019 17:48 (GMT+7)

Sau 8 mùa tổ chức thành công, năm nay, Vietnam International Fashion Week tiếp tục tổ chức với chủ đề Shape the future – Kiến tạo tương lai.

Trong buổi ra mắt, ban tổ chức đã chính thức công bố danh sách các nhà thiết kế sẽ trình diễn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week lần này. Về phía các nhà thiết kế Việt Nam, ngoài sự góp mặt của các tên tuổi quen thuộc như Chung Thanh Phong, Hà Linh Thư, Nguyễn Tiến Truyển, Lý Giám Tiền, tuần lễ thời trang còn có sự tham gia của nhiều thương hiệu và nhà thiết kế uy tín trong làng mốt Việt như Việt Tiến, Golden Era by Le Long Dung, Áo dài Minh Châu, Tiny Ink, Đức Vincie, Bảo Bảo House, Ivan Trần.

Những cái tên góp mặt trong danh sách nhà thiết kế quốc tế cũng được công bố với sự tham gia của các tên tuổi như Puglia Region (Ý), Chung Chung Lee (Hàn Quốc), Frederick Lee (Singapore), Kit Woo (Malaysia). Bất ngờ hơn cả chính là sự xuất hiện của Huyền thoại thời trang Hàn Quốc – Lie Sang Bong, người sẽ trình làng bộ sưu tập mới nhất ngay trong ngày mở màn sắp tới đây.

Đề cập đến những điểm mới, bà Trang Lê – Chủ tịch của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - chia sẻ với niềm tự hào khi năm nay sự kiện sẽ chào đón sự tham gia của Puglia Region, bao gồm một ekip chuyên nghiệp đến từ Ý với hơn 50 thành viên, họ sẽ trình diễn 5 mini-collection, giới thiệu những nét đẹp và tinh hoa của một trong những nền thời trang tiên tiến đến với khán giả Việt Nam.

Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 11/4 đến ngày 14/4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Tại đây, giới mộ điệu thời trang sẽ được chiêm ngưỡng những thiết kế ấn tượng nhất của các nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: