Khởi động diễn đàn khoa học quốc tế 2017

Thứ tư, 05/04/2017 20:59 (GMT+7)

Diễn đàn khoa học sinh viên quốc tế TP.HCM diễn ra từ 21-25/6/2017 với sự tham gia của 150 đại biểu sinh viên chính thức (100 đại biểu là sinh viên Việt Nam và du học sinh; 50 đại biểu đến từ các quốc gia trong khu vực ASEAN và một số quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc) và 5.000 sinh viên Việt Nam dự thính.

Với chủ đề "Cuộc cách mạng công nghiệp lần 4 và Xây dựng đô thị thông minh", diễn đàn khoa học sinh viên quốc tế TP.HCM năm 2017 tiếp tục là một sân chơi học thuật cho sinh viên quốc tế. Tại diễn đàn các đại biểu sẽ thuyết trình, báo cáo các bài tham luận, đề tài NCKH của sinh viên các nước theo các chủ đề: Cuộc cách mạng công nghiệp lần 4, mô hình, ý tưởng về đô thị thông minh, các dịch vụ của đô thị thông minh, vai trò người dân trong đô thị thông minh…

 

Các đại biểu học làm robot tại trường Rmit - Ảnh: Cẩm Viên


Bên cạnh đó các bạn sẽ giao lưu, kết nối qua các hoạt động: tham quan các công trình trọng điểm, các trung tâm khoa học công nghệ và di tích lịch sử tại TP.HCM, giao lưu với sinh viên các trường Đại học trên địa bàn thành phố.
Ban tổ chức Diễn đàn Khoa học Sinh viên Quốc tế năm 2017 sẽ tiếp nhận bài báo cáo và hồ sơ của sinh viên đăng ký tham gia đến hết ngày 10/5/2016. Mọi thông tin chi tiết về cách thức và hồ sơ đăng ký vui lòng truy cập website: www.issf.vn.

Diễn đàn khoa học sinh viên quốc tế TP.HCM là một sân chơi học thuật quốc tế do Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM và Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức nhằm tạo cơ hội giao lưu, học hỏi về học thuật, sáng tạo giữa sinh viên Việt Nam với sinh viên quốc tế cũng như cộng đồng du học sinh Việt Nam đang học tập tại nước ngoài.


VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: