Khởi động cuộc thi thiết kế bao bì SCGP Packaging Speak Out 2022

Thứ tư, 17/08/2022 16:21 (GMT+7)

Tiếp nối thành công từ năm 2021, cuộc thi thiết kế bao bì SCGP Packaging Speak Out 2022 - Việt Nam đã chính thức khởi động và mở cổng đăng ký từ ngày 01/08 đến 30/09/2022.

Với chủ đề “Nghĩ khác vì một thế giới tốt đẹp hơn” (Rethink for Better Normal), cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2022 - Việt Nam chào đón các bạn trẻ trên cả nước tham gia thiết kế bao bì bền vững ở 2 hạng mục “DỄ TÁI CHẾ” (Easy to recycle) và “TÁI SỬ DỤNG SÁNG TẠO” (Upcycle). Hạng mục “DỄ TÁI CHẾ” (Easy to recycle) bao gồm các thiết kế bao bì có cấu trúc dễ lắp ráp để tái chế, hoặc các thiết kế đồ họa trên bao bì có thể hướng dẫn cho người tiêu dùng cách tái chế bao bì một cách đơn giản. Hạng mục “TÁI SỬ DỤNG SÁNG TẠO" (Upcycle) khuyến khích các ý tưởng giúp kéo dài tuổi thọ của bao bì trước khi thải bỏ bằng cách biến đổi bao bì sản phẩm sau khi được sử dụng để tái sử dụng.

Ông Sompob Witworrasakul, Giám đốc khu vực của SCGP cho biết: “Các bạn trẻ ngày càng tự tin, sáng tạo và có tư duy xanh. Điều này đóng một vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của ngành bao bì. Và năm nay chúng tôi lại tiếp tục đem đến cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2022 - Việt Nam, một sân chơi ươm mầm tài năng, các bạn thỏa sức sáng tạo và chung tay vì một thế giới tốt đẹp hơn”.

Cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2022 - Việt Nam dành cho các bạn trẻ ở độ tuổi 17 đến 25 đang sinh sống tại Việt Nam, hoặc học tập tại các cơ sở giáo dục, trường cao đẳng, đại học của Việt Nam. Cuộc thi bắt đầu nhận đơn đăng ký từ ngày 01/08/2022 đến hết ngày 30/09/2022. Ngay từ bây giờ, thí sinh có thể đăng ký đội thi và gửi ý tưởng tại website: https://thechallenge.scgpackaging.com/vn/speakout2022.

Một trong những hoạt động đáng chú ý của cuộc thi năm nay là buổi tư vấn thiết kế với chuyên gia. Tại đây, các thí sinh sẽ có cơ hội thảo luận trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu và được tư vấn bởi nhiều cố vấn cấp cao trong ngành thiết kế bao bì.

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: