Khởi động cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp - Thanh niên lập thân, lập nghiệp năm 2021" dành cho sinh viên trên địa bàn TP.HCM

Thứ hai, 17/05/2021 09:40 (GMT+7)

Cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp - Thanh niên lập thân, lập nghiệp năm 2021" do Nhà văn hóa Sinh viên TP. HCM phối hợp với trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Hội đồng tư vấn hỗ trợ khởi nghiệp quốc gia phía Nam tổ chức đã chính thức khởi động.

Với mong muốn mang những ước mơ, những dự định khởi nghiệp của sinh viên biến thành sự thật, Nhà văn hóa Sinh viên TP. HCM phối hợp với trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Hội đồng tư vấn hỗ trợ khởi nghiệp quốc gia phía Nam tổ chức cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp - Thanh niên lập thân, lập nghiệp năm 2021".

Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo, sân chơi để sinh viên thể hiện bản thân và dễ dàng kết nối với các doanh nghiệp tạo cơ hội cho các dự án khả thi để tư vấn hỗ trợ, ươm tạo và triển khai thành công để trở thành các startup.

Đối tượng tham gia là các sinh viên đang theo học tại các trường học viện, đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn TP. HCM, không phân biệt ngành học và hình thức, bao gồm các bạn cựu sinh viên.

Cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp - Thanh niên lập thân, lập nghiệp năm 2021" chính thức khởi động.

Cuộc thi gồm có 3 vòng thi. Tại vòng đầu tiên. thí sinh sẽ thực hiện đăng ký dự thi và xét duyệt vòng sơ loại. Ban Tổ chức sẽ thông báo kết quả tuyển chọn 20 đội dự thi vào vòng bán kết. Các đội thi vào vòng bán kết được tham dự tập huấn về mô hình kinh doanh và kỹ năng thuyết trình để hoàn chỉnh dự án thi bán kết.

Tại đây, Ban Giám khảo sẽ tiếp tuc chọn ra 10 dự án xuất sắc nhất để vào vòng chung kết. Các đội thi vào vòng chung kết được tập huấn về tiếp cận thị trường, kế họach tài chính để hoàn chỉnh dự án, hướng dẫn làm poster truyền thông, hướng dẫn trải nghiệm thực hiện dự án . Đồng thời, các đội vào vòng chung kết cũng được hỗ trợ 1.000.000 đồng để làm sản phẩm mẫu và poster cùng các vật dụng trưng bày cho vòng thi chung kết.

Các thí sinh đăng ký theo cá nhân hoặc nhóm (có thể đăng ký thêm 1 giảng viên hướng dẫn hoặc người hỗ trợ) đăng ký dự thi nộp Bản tóm tắt ý tưởng khởi sự kinh doanh/khởi nghiệp (theo phụ lục đính kèm) bằng hình thức online.

Thời gian đăng ký trước 16h30 ngày 10/6/2021

Thí sinh muốn tham gia cuộc thi có thể đăng ký dự thi online tại đường link: http://bit.ly/YTKN2021

Link tải phiếu đăng ký và bản thuyết minh ý tưởng: https://bom.to/0UerdyToPgnZW

Cuộc thi bao gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích với cơ cấu giải thưởng lên tới 40 triệu đồng tiền mặt và các gói ươm tạo khởi nghiệp tại NIIC.

KIM HỒNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: