Khởi động cuộc thi Nét đẹp sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM 2017

Thứ hai, 03/04/2017 17:56 (GMT+7)

Sáng ngày 2/4, tại Trường ĐH KHXH&NV cơ sở Linh Trung, Thủ Đức, hàng trăm thí sinh đã tham dự vòng sơ khảo cuộc thi Nét đẹp sinh viên ĐHQG TP.HCM 2017.

Mỗi thí sinh tham dự vòng sơ khảo sẽ trải qua ba phần thi: thi trình diễn trang phục tự chọn, thi trắc nghiệm nhân trắc học và kiến kiến thức tổng hợp cùng phần thí thể hình - thể lực.

 

Thí sinh tham gia vòng sơ loại vào ngày 2/4 tại Trường ĐHKHXH&NV. Ảnh: Truyền thông NĐSVĐHQG TP.HCM 2017

Phần thi trình diễn trang phục tự chọn là phần thi được nhiều thí sinh mong đợi nhất. Đây là phần thi các bạn được tự chọn trang phục phù hợp cá tính và thể hiện được vẻ đẹp hình thể của bản thân. Ngoài ra, BGK của phần thi này cũng khiến các bạn hào hứng không kém: T.S Nguyễn Ngọc Thơ - Trưởng phòng Quản lý Khoa học - Dự án, Trường ĐH KHXH&NV, chị Nguyễn Thanh Chung, Giám đốc Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM và siêu mẫu My Lê - Top 15 The Face Việt Nam 2016.

 

Ban Giám khảo phần thi trang phục tự chọn và Ban Tổ chức cuộc thi. Ảnh: Truyền thông NĐSVĐHQG TP.HCM 2017 

Chia sẻ về thí sinh dự thi năm nay, chị Nguyễn Thanh Chung cho biết: "Cuộc thi năm nay có khá nhiều thí sinh nổi bật, điều đó cho thấy được sự quan tâm, đầu tư đến ngoại hình cũng như phong cách trình diễn của thí sinh. Điều đặc biệt, các bạn thi sinh nữ đều có phong cách khác biệt hơn các năm trước. Đó là việc các bạn không bị ảnh hưởng bởi cái chất của người mẫu, của sự chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng, dễ thương và phong thái tự tin".
 
 
Thí sinh cá tính với phần thi trang phục tự chọn. Ảnh: Truyền thông NĐSVĐHQG TP.HCM 2017
 
Cùng ngày, thí sinh sẽ tham gia hai phần thi còn lại để hoàn thành vòng sơ khảo. Top 40 thí sinh (20 thí sinh nam, 20 thí sinh nữ) có điểm số cao nhất sẽ bước vào vòng bán kết diễn ra vào ngày 22, 23/4 sắp tới tại Hội trường Nhà điều hành ĐHQG - HCM.
 
 
Thí sinh tham gia nội dung nhảy dây trong phần thi thể hình - thể lực. Ảnh: Truyền thông NĐSVĐHQG TP.HCM 2017.

HUỲNH NHI.
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: