Khởi động chương trình Duyên dáng Bolero

Thứ năm, 01/02/2018 14:21 (GMT+7)

Vừa qua, chương trình Duyên dáng Bolero đã chính thức khởi động với mục đích tìm kiếm được những gương mặt nữ ca sĩ vừa xinh đẹp vừa có chất giọng ngọt ngào.

Duyên dáng Bolero bắt đầu tuyển sinh từ đầu tháng 12/2017 và đã tìm kiếm được 30 thí sinh triển vọng vào vòng Bán kết. Trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như: người mẫu Nguyễn Thị Lệ Nam (Nam Anh), Hoa hậu Áo dài 2016, Nữ hoàng du lịch 2014 Dương Kim Ánh, Á Khôi Miss Việt Nam Beauty 2017, Top 50 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyễn Thị Mỹ Tiên, Giải Nhất tiếng hát Sea Games 2015 Lâm Gia Linh, Giải 3 Tiếng hát truyền hình 2009 Hoàng Ái My, Giải 3 Tiếng hát truyền hình 2011 Dương Hoàng Kim Chi,…
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt của chương trình. Ngoài Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ghế nóng của chương trình còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Mỹ Huyền, một giọng ca khá quen thuộc với khán giả trước đây. Cùng với Mỹ Huyền, ca sĩ Đông Đào cũng là một giám khảo chuyên môn của chương trình. Ngoài các giám khảo nữ, chương trình cũng sẽ có sự tham gia của các giám khảo khách mời nam.
Đảm nhận vai trò host của chương trình là Á hậu Hà Thu - Quán quân của chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017. Đảm nhận vai trò Biên tập âm nhạc của chương trình là nhà báo Nguyễn Hậu - người có nhiều nghiên cứu về dòng nhạc bolero và gắn bó với các chương trình về bolero của THVL. Ngoài những thử thách về tài năng ca hát của một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp, mỗi vòng thi, mỗi tập của chương trình còn có những thử thách tăng cường,ở đó cần sự thông minh cũng như cách ứng biến của thí sinh. Phần thi nhan sắc sẽ được thể hiện qua cách thí sinh xây dựng hình tượng, cách chọn lựa trang phục phù hợp với nội dung bài hát, làm tôn thêm nét đẹp tiết mục trình diễn và kĩ năng biểu diễn, chuyển tải thông điệp bài hát.

Chương trình bao gồm 13 tập, mỗi tập có thời lượng 90 phút. Tổng giải thưởng của chương trình Duyên dáng bolero trên 400 triệu đồng. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21g thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 19/3/2018.
VĨNH THÁI


Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: