Khi thể thao chắp cánh ước mơ

Chủ nhật, 02/12/2018 17:37 (GMT+7)

Nhân ngày Quốc Tế Người Khuyết Tật 3/12, ngày 2/12/2018 câu lạc bộ Trung tâm Thể dục Bằng Tâm đã tổ chức cuộc thi Thể thao chắp cánh ước mơ tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11)

“Khi ta có sức khỏe ta có ngàn ước mơ, khi không có sức khỏe ước mơ duy nhất có được sức khỏe”. Vì vậy hội thi Thể thao chắp cánh ước mơ được tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần tự giác, chăm sóc và rèn luyện sức khỏe tới cộng đồng. Bên cạnh các học viên và phụ huynh Câu lạc bộ Trung tâm Thể dục Bằng Tâm, hội thi còn có sự tham gia của các thí sinh đến từ các trường giáo dục chuyên biệt như: Khải Trí, Tuổi Ngọc, Bim Bim, trường khuyết tật Hy Vọng Quận 6, trường khuyết tật Hy Vọng Quận 1, Gia Định, Thảo Điền, Từng Bước Nhỏ, Ước Mơ...

Các bạn nhỏ tham gia hội thi.

Nhiều loại hình thi đấu vừa lạ vừa hấp dẫn đã được tổ chức trong hội thi như: Đi bộ chậm, khi đi bộ luôn có một chân chạm đất, vận động viên đi chậm nhất cự li 15m là người chiến thắng; Chạy tại chỗ, chạy liên tục tại chỗ có tính thời gian, vận động viên nào chạy lâu nhất sẽ là người chiến thắng; Chạy 3km; Chạy 10km.

Cùng tham gia thử thách chạy tại chỗ.

Bên cạnh các giải thưởng chung cuộc nhất, nhì, ba.. hấp dẫn tại mỗi bảng thi, các thí sinh tham dự chương trình còn nhận được nhiều phần thưởng là các khóa học bổ ích từ ban tổ chức như: Khóa học lớp Thể dục trên nước, bơi; Học bổng lớp Thể dục phát triển chiều cao, giảm cân; Khóa học cho vóc dáng cân đối; Khóa học Bóng rổ, Bóng đá, Kĩ năng tự vệ.

Những gương mặt xuất sắc đã chiến thắng trong các phần thi.

Bạn Đan Phượng (học viên lớp Bóng chuyền, Trung tâm Thể dục Bằng Tâm) chia sẻ: “Mình tham gia thi đấu với môn chạy cự li 3km. May mắn mình đã về nhất theo bảng thi dưới 18 tuổi. Ban đầu mình rất tự tin với phần thi này, tuy nhiên khi phần thi diễn ra nhiều bạn trẻ khác có sức bền khá tốt khiến mình rất bất ngờ, nên bản thân mình đã cố gắng rất nhiều để giành chiến thắng”.

Chị Trần Gia Bảo (Phó tổng biên tập báo Mực Tím) trao huy chương, hoa... cho các bạn đạt giải.

Danh ca Tuấn Ngọc đã đến góp mặt trong chương trình.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: