Khi những loại bánh kẹo hot nhất Tết 2022 đều có mặt Marshmallow

Thứ hai, 24/01/2022 12:32 (GMT+7)

Không chỉ hot hit và dễ thực hiện tại nhà, 3 loại bánh kẹo được ưu ái nhất mùa Tết năm nay lại đều có thành phần là kẹo xốp Marshmallow

1. Kẹo Nougat

Kẹo Nougat (kẹo hạnh phúc) có lẽ đã không còn xa lạ những năm trở lại đây song vẫn là một trong những thức quà không thể thiếu trên mâm bánh kẹo ngày Tết. Vị ngọt từ các loại hạt, trái cây khô theo ý thích, mùi thơm thoang thoảng của bơ cùng độ xốp từ kẹo Marshmallow có lẽ đã đủ để lý giải cái tên “kẹo hạnh phúc".

Kẹo hạnh phúc (Ảnh: Savoury Days)

Khi trào lưu làm kẹo Nougat ngày càng nở rộ, những set làm kẹo được đóng gói với đầy đủ nguyên liệu và liều lượng phù hợp khiến việc trổ tài làm Nougat càng thêm dễ dàng.

Set nguyên liệu làm Nougat

Cách làm kẹo Nougat:

2. Bánh bông tuyết chà bông trứng muối

Bánh bông lan trứng muối thì ngon thật, nhưng bạn đã thử bông tuyết chà bông trứng muối chưa? Là một trong những món bánh kẹo được săn đón nhất trong mùa Tết này, “bông tuyết chà bông trứng muối" là sự kết hợp hoàn hảo giữa kẹo Nougat và trứng muối. Chà bông và trứng muối có lẽ đã là một “combo bất bại", giờ đây còn được trộn cùng bánh quy mặn giúp gia tăng hương vị và độ xốp của bánh.

"Kẹo Nougat mặn"

Cách làm bánh bông tuyết chà bông trứng muối:

3. Bánh hành kẹp phô mai dẻo (Bánh hành Đài Loan)

Vốn đã xuất hiện và “gây thương nhớ" ở thị trường Việt Nam từ rất lâu, song món bánh hành kẹp phô mai dẻo hay bánh hành Đài Loan chính thức trở thành một trong những món bánh hot nhất mùa Tết này khi công thức làm món bánh này trở nên vô cùng rầm rộ trên Tik Tok, Youtube… Là sự kết hợp của bánh Cracker và kẹo Nougat cùng bột phô mai thơm béo, bánh hành kẹp phô mai dẻo hứa hẹn sẽ là một món bánh Tết độc, lạ và đáng thử mùa đoàn viên.

Bánh hành kẹp phô mai dẻo gây thương nhớ

Cách làm bánh hành kẹp phô mai dẻo:

ĐOAN DUNG tổng hợp
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: