Khi người nổi tiếng “lật mặt” nhau trên kênh Youtube của Gia Bảo

Thứ ba, 16/10/2018 16:03 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian hoạt động với loạt dự án lớn liên quan đến sân khấu, Gia Bảo bất ngờ “mở hàng” kênh Youtube của mình khi giới thiệu sitcom mang phong cách board game mang tên Đêm n ay a i c hết?

Danh sách khách mời được tiết lộ bao gồm Vũ Hà, Long Nhật, Liêu Hà Trinh, Thuận Nguyễn, Minh Dự, Quang Trung, Tuấn Dũng, Hữu Tín, Tuyền Mập, Xuân Tiến, Phạm Hy, Susu Trương Gia Huy… và nhiều gương mặt vẫn còn được giữ bí mật. Với độ “lầy” và không kém duyên dáng của những cái tên này Đêm nay ai chết? đã tạo ra những màn tung hứng đáng nhớ khi lên sóng.

Đêm nay ai chết? là sitcom kết hợp nhiều yếu tố mới lại như phong cách boardgame đang rất thịnh hành lồng ghép yếu tố game-online nhằm tăng tính tương tác. Theo đó, người tham gia không hề có kịch bản mà sẽ phải tự ứng phó với các tình huống xảy ra ngay tại thời điểm đó. Gia Bảo cho rằng đây chính là sức hút của Đêm nay ai chết?.

Gia Bảo cho biết, sitcom lần này cũng là sản phẩm “mở hàng” cho kênh Youtube chính thức của Gia Bảo. Khi được hỏi liệu anh có đang “chạy đua” theo các web-series gần đây không, Gia Bảo thẳng thắn: “Tôi không nghĩ vậy. Thay vì so sánh, tôi chỉ đơn thuần nghĩ là việc xuất hiện của một “món ăn” có cách bày trí khác, cách nấu khác sẽ mang đến thêm một lựa chọn và làm phong phú thực đơn của khán giả. Riêng bản thân tôi không làm để “chạy đua” mà là muốn hướng đến nhiều đối tượng người xem. Đây là sự thiện chí của tôi khi giới thiệu một hình ảnh Gia Bảo trẻ trung”.

Đêm nay ai chết? được xây dựng theo dạng sitcom (mang phong cách game online) bao gồm 10 tập. Khách mời là các nghệ sĩ, trong mỗi tập sẽ thay đổi thân phận, quản trò cũng được thay đổi luân phiên để đảm bảo yếu tố bất ngờ. Các khách mời trong mỗi tập cũng thay đổi. Theo đó, mỗi tập gồm 10 người chơi: 9 nghệ sĩ + 1 người thường. Đêm nay ai chết? được phát sóng 1 tuần/ 1 tập qua kênh YouTube chính thức của Gia Bảo.

MỸ NHU

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: