Khi con trai tỏ tình vào ngày 8 tháng 3

Thứ năm, 08/03/2018 11:15 (GMT+7)

Ngày 8.3 là một cơ hội tuyệt vời để các bạn nam bày tỏ tình cảm với “crush”. Nhưng không phải lần tỏ tình nào cũng nhận được cái gật đầu của đối phương...

Con trai nghĩ:

“Phải hoa văn, bay bướm, phải khác với mình hằng ngày thì ‘người ấy’ mới phải lòng.”

Sự thật là:
Con gái sẽ quay đầu và từ chối cái rụp nếu như các bạn con trai quá sến súa. Không phải cứ hoa hòe, màu mè là sẽ được lòng phái đẹp đâu. Hãy cứ bình tĩnh, nhẹ nhàng, đơn giản, thật lòng bày tỏ thì biết đâu các nàng lại đồng ý.

Con trai nghĩ:
“Phải rầm rộ, hoành tráng, phải chịu chi thì bạn ý mới chịu đi chơi với mình.”

Sự thật là:
Con gái mà nhận được món quà đắt tiền từ bạn thì sẽ khéo léo từ chối cho coi. Họ rất ngại khi phải nhận quà cáp. Vì suy cho cùng, một đôi guốc năm mươi nghìn ngoài chợ sẽ dễ nhận hơn là một đôi giày giá năm triệu. Nhưng mà cũng đừng ngại phải mua quà cho nhỏ nhé.

Con trai nghĩ:
“Phải hát thật hay, nhảy thật giỏi, phải thật đẹp trai, phải nổi tiếng, biết đâu bạn ấy lại crush mình thì sao.”

Sự thật là:
Để được sự chú ý từ con gái thì ưa nhìn chỉ là yếu tố phụ. Ấn tượng đầu tiên luôn luôn quan trọng. Hãy tìm một thế mạnh của bản thân mà bạn thích, phát triển, rèn luyện và sử dụng nó thật thường xuyên, biết đâu lại nhận được sự chú ý từ bạn kia.

Con trai nghĩ:
“Phải tìm điểm chung của cả hai người, phải có sở thích giống bạn kia. Hợp tính thì hợp tình mà, đúng không ?”

Sự thật là:
Không hẳn vậy, con gái rất vui nếu tìm được một người có chung sở thích, nhưng mà như vậy thì rất dễ “dính friend-zone” đó. Tại sao không kể với họ những thứ mà các bạn thích, những cái liên quan đến tài năng và đam mê cá nhân ấy, như là thể thao, định hướng cho tương lai hay là bài vở chẳng hạn? Đôi lúc các chàng trai của chúng ta cứ nghĩ rằng: “Con gái thì quan tâm gì đến bóng đá chứ!!” Sai bét rồi nha, con gái cũng rất thích thú với các môn thể thao, chỉ cần các bạn khơi được sự hào hứng trong họ, ai biết được, họ có thể thích nó luôn đấy!

Con trai nghĩ:
“Chắc bạn ấy sẽ không chấp nhận đâu, mình là ai mà xứng được với nhỏ chứ".

Sự thật là:
Nếu như bạn có suy nghĩ như vậy thì đừng có thích ai hết nè! Họ không đưa ra dấu hiệu không có nghĩa là họ không thích bạn, cũng có nghĩa là nếu như các bạn chỉ là một “con rùa rụt cổ” thì có cố đến mấy cũng không được nàng chấp nhận tình cảm đâu. Hãy cho bạn ấy thấy sự nam tính của bạn và chủ động trong việc tỏ tình. Biết đâu nàng lại “đổ” cái sự nam tính đó rồi sao.

Tổng kết:

Tình cảm không thể ép buộc hay cưỡng cầu được, bạn thích họ không có nghĩa là họ cũng phải có một tình cảm tương tự. Hãy cứ chân thành, và nỗ lực bày tỏ tấm chân tình đó, dù không thành công thì ít ra bạn cũng đã làm hết mình rồi. Cứ kiên nhẫn chờ đợi, “gieo vào lòng họ một hạt tương tư”, rồi chờ đợi ngày tốt đẹp để gặt nó thôi. Chúc các bạn may mắn!

Gửi các bạn nữ đọc đến đây.
Cánh đàn ông đôi lúc khờ khạo lắm, họ không hiểu rõ là nên làm gì với tình cảm của họ đâu. Vì thế, nếu một ngày bạn nhận thấy được cái liếc mắt từ thằng bạn ngồi đằng sau lưng thì đừng có thắc mắc, vì trong tâm trí tên ngốc kia chỉ có mỗi bạn mà thôi. Hãy để cậu chàng cố hết mình rồi mở lòng với cậu ấy đi đã, thích bạn đã là việc khiến họ mệt mỏi rồi đấy!

ANH TÚ tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: