Khi các nữ hoàng Âu - Mỹ giành lại vị thế

Thứ ba, 06/03/2018 13:55 (GMT+7)

2018 được hứa hẹn sẽ là năm của những nữ hoàng khi hàng loạt tên tuổi như Madonna, Mariah Carey, Rihanna… đang rục rịch tìm lại hào quang.

Ngai vàng 2018 sẽ thuộc về ai?

2017 là một năm có nhiều biến động đối với làng giải trí Âu – Mỹ khi những vấn đề liên quan đến phong trào nữ quyền liên tục được nhắc đến. Ngoài ra những bê bối lạm dụng tình dục sao nữ đến việc những ngôi sao nam chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc uy tính cũng khiến cho các nữ hoàng đang dần bị chùn bước. Để chấm dứt trình trạng này, trong năm 2018 những nữ hoàng đang quyết định đứng lên và giành lại ngai vàng cho mình. Nếu như lĩnh vực điện ảnh, chiến dịch Time’s Up được hưởng ứng một cách kịch liệt bởi những diễn viên, đạo diễn kì cựu như Nicole Kidman, Oprah Winfrey, Meryl Streep... thì âm nhạc những nữ hoàng của chúng ta đã bắt đầu rục rịch quay lại với những thông tin nhỏ giọt đang được hé lộ mỗi ngày.

Madona

Đầu tiên chính là Nữ hoàng nhạc Pop - Madonna. Sau 3 năm vắng bóng trên sân khấu kể từ 2015 với album Rebel Heart, Madonna đã chuẩn bị cho kế hoạch trở lại của mình khi cô chia sẻ với một tờ báo của Brazil: “Tôi đã sẵn sàng quay lại và mang đến một bữa tiệc âm nhạc đáng mong chờ cho khán giả”. Madonna còn cho biết thêm, album mới của cô được lấy cảm hứng từ văn hoá và âm nhạc của nước Bồ Đào Nha cũng như từ những quan điểm chính trị của cô.

Nối tiếp Madonna, diva Mariah Carey sau khi gây sốt với màn trình diễn của mình trong lễ giao thừa 2018 tại Quảng trường Thời Đại (Mỹ), Mariah cũng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi thông báo sẽ trở lại với một album mới trong năm 2018. Theo Mariah đây sẽ là album hoành tráng nhất sự nghiệp của cô.

Mariah Carey

Những cô nàng chăm chỉ nhất năm.

Những cái tên hứa hẹn sẽ comeback trong năm 2018 không chỉ là có hai “chị đại” Madonna, Mariah Carey. Ngoài ra Rihanna, Katy Perry, Ariana Grande, Selena Gomez… tuy đã có một năm 2017 thành công ở những lĩnh vực khác nhau nhưng những vẫn chưa có dấu hiệu nghỉ ngơi mà vẫn tiếp tục chăm chỉ trong năm 2018.

Rihanna

• Rihanna sau mĩ phẩm là âm nhạc: Tuy không có thông báo chính thức nhưng một nhân tố đáng gờm mà chúng ta phải nhắc đến chính là Rihanna. Năm 2017 vừa qua có thể nói là một năm đại thắng của giọng ca Diamonds, mặc dù không phát hành bất cứ sản phẩm âm nhạc nào nhưng ở mảng thời trang và mĩ phẩm, Rihanna lại gặt hài nhiều thành công từ dòng mĩ phẩm Fenty Beauty do chính cô phát hành. Fenty Beauty đã tạo nên cơn sốt trong giới thời trang và mang về cho Rihanna hơn 72 triệu đô chỉ trong tháng đầu phát hành. Đến năm 2018, Rihanna hứa hẹn sẽ quay trở lại với một album mới. Mặc dù chưa có thông báo chính thức nhưng người hâm mộ đã tinh ý phát hiện Rihanna vừa đăng kí bản quyền cho hai bài hát có tên Phatty và Only One Who Knows. Hơn nữa Rihanna còn liên tiếp bị phóng viên bắt gặp khi âm thầm đến phòng thu. Vậy nên niềm tin cho sự trở lại của giọng ca Dimonds trong 2018 là hoàn toàn có căn cứ.

Katy Perry

• Katy Perry vẫn chưa chịu nghỉ ngơi: Tuy vừa phát hành album Witness không mấy thành công cùng tour diễn của mình vẫn chưa kết thúc. Nhưng dường như nàng mèo Katy Perry đã bắt đầu kế hoạch tìm lại ngôi vương cho mình bằng album mới. Nhiều fan còn chắc chắn điều đó khi chính chủ tịch của Capitol Records - hãng đĩa của Katy Perry xác nhận rằng cô đang bắt đầu kế hoạch về album mới và có thể được phát hành vào cuối năm 2018, sau khi hoàn thành tour diễn Witness.

QUANG HUY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: