Khi ảnh kỉ yếu không dùng để chia tay cuối cấp

Thứ sáu, 24/05/2019 09:51 (GMT+7)

Nhìn sơ qua cứ ngỡ đây là bộ ảnh kỉ yếu chia tay cuối cấp của một tập thể lớp 12 nào đó, nhưng thực chất đây lại là một bộ ảnh kỉ yếu họp lớp của các cô chú sau 20 ra trường.

Đó là bộ ảnh kỉ yếu của tập thể lớp 12K niên khóa 1996 – 1999 trường THPT Bù Đăng (Bình Phước). Với mong muốn sau 20 năm ra trường, mọi người muốn được cùng nhau ôn lại kỉ niệm thời học sinh dưới mái trường cấp 3 với những thầy cô giáo đáng kính và những bạn bè thân thiết 1 thời, vì vậy bộ ảnh được chụp với chủ đề Ngồi lại bên nhau.

Điều đặc biệt là những nhân vât trong bộ ảnh đã ở độ tuổi trung niên lại được khoác lên mình bộ đồng phục học sinh. Tưởng chừng như sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng bộ đồng phục đã làm cho các cô chú U40 cảm thấy mình được sống lại những giây phút học trò. Đặc biệt khi vào lớp, các cô chú thậm chí còn “quậy phá” hơn cả những cô cậu học trò “thứ thiệt”, mặc dù trong đó có cả những cô chú làm thầy giáo, cô giáo…

Được biết bộ ảnh còn trở nên đặc biệt hơn khi có sự tham gia của nhiều thầy cô là hiệu trưởng, thầy chủ nhiệm… của lớp trước đây.

AN BANG

Ảnh: Galli Trần

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: