Khắp nơi nô nức hội thu "Thú bông tặng bạn"

Thứ tư, 09/01/2019 12:27 (GMT+7)

Chương trình quyên góp "Thú bông tặng bạn"do Hội Đồng Đội TP phối hợp cùng báo Khăn Quàng Đỏ phát động đang được hưởng ứng mạnh mẽ.

Sau thời gian phát động tại tất cả các liên đội trường học và các cơ sở Đoàn trực thuộc, Quận Đoàn 10 đã quyên góp được hơn 3800 thú bông.

Thú bông được các đơn vị trực thuộc Quận đoàn 10 quyên góp - Ảnh Tuổi Trẻ quận 10

Clip khởi động chương trình Thú bông tặng bạn

Hội thu gấu bông tặng bạn với chủ đề "Mỗi món quà cho đi - Vạn nụ cười ở lại" đã được diễn ra sôi nổi vào ngày 04/1 tại trường Mầm Non Phường 8, Q.10. Với tinh thần yêu thương, san sẻ cho các bạn khó khăn trong chương trình "Thu gấu bông tặng bạn" do Hội Đồng Đội Thành phố và báo Khăn quàng đỏ phát động, BCH Đoàn phường 8 đã thu về được hơn 100 con gấu bông từ các em học sinh. Đặc biệt không chỉ nhận được sự hưởng ứng từ các em mà quý phụ huynh khi được nhìn thấy ý nghĩa và mục đích của hội thu gấu bông cũng đã ủng hộ đóng góp về cho Đoàn Phường để thực hiện tốt nội dung trên.

Ảnh: Thanh Niên Phường 8 Quận 10

Sáng ngày 07/01/2019, Hội đồng Đội Quận 2 đã tổ chức Hội thu "Thú bông tặng bạn" cấp quận tại trường Tiểu học An Khánh, quyên góp các chú thú bông đã qua sử dụng mà vẫn còn mới được giặt sạch cũng như vận động gấu bông mới để trao tặng đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các Huyện ngoại thành và các tỉnh lân cận Thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động nhằm giáo dục các em đội viên, thiếu nhi lòng nhân ái; ý thức tiết kiệm, chia sẻ với những bạn thiếu nhi còn khó khăn, thiết thực trong việc làm theo lời dạy của Bác Hồ dành cho các em thiếu nhi cũng như hưởng ứng phong trào “Nói lời hay, làm việc tốt” giai đoạn 2018 – 2022 do Hội đồng Đội Thành phố phát động. Hội thu đã nhận được tổng cộng hơn 3000 thú bông các loại từ các bạn đội viên, thiếu nhi các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn quận.

Không khí Ngày hội thu thú bông do Quận đoàn 2 tổ chức. Ảnh Quận đoàn 2

Hội thu thú bông tặng bạn tại trường Nguyễn Huệ 3 (Q.4). Ảnh: Thảo Phương

Hình ảnh hội thu thú bông tại trường tiểu học Lương Thế Vinh, Quận 2. Ảnh: Nguyễn Phi Long

Học sinh trường tiểu học Trần Văn Kiểu, Quận 10 góp thú bông

Các em học sinh trường Mầm Non Phường 14 (Q.10) hào hứng góp thú bông tặng bạn

Hội thu thú bông tại trường Thạnh Mỹ Lợi

Vận chuyển thú bông do các bạn trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1) đến tòa soạn báo Khăn Quàng Đỏ

PV tổng hợp

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: