Khán giả quốc tế bàn tán về ‘Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác’

Thứ hai, 06/06/2022 21:28 (GMT+7)

Tuần qua, bộ phim Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác ra mắt ở Mỹ với tựa Maika: The Girl From Another Galaxy, đồng thời bước vào tuần chiếu thứ hai ở Việt Nam.

Ở Mỹ, sau khi trình chiếu chính thức từ ngày 3/6, bộ phim nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả cùng những cây bút trong giới điện ảnh. Trên tờ New York Times, cây bút Beatrice Loayza bình luận: “Maika là một bộ phim phiêu lưu đáng yêu về tình bạn, cách vượt qua mất mát và là bộ phim phiêu lưu dành cho thiếu nhi”.

Trên trang Screen Anarchy, Peter Martin khen ngợi bộ phim: “Thần thái tổng thể rất đáng yêu và nhẹ nhàng”. Tác giả này cũng nhận định các nhân vật được xây dựng tốt và đạo diễn Hàm Trần đã giúp các diễn viên nhí diễn xuất tốt, đan xen với sự hỗ trợ từ các diễn viên người lớn.

Nhà phê bình Richard Propes từ trang The Independent Critic chấm bộ phim điểm 3,5 (trên 4) cùng nhận định: “Chắc chắn là một trong những bộ phim gia đình yêu thích của tôi năm 2022. Đây là tất cả những gì tôi muốn trong một bộ phim gia đình”.

Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác lấy cảm hứng từ bộ phim Maika - Cô bé từ trên trời rơi xuống của Tiệp Khắc. Tác phẩm do Hàm Trần đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên Chu Diệp Anh, Bé Tin Tin, Lại Trường Phú, Ngọc Tưởng, Kim Nhã, Thanh Hiền, NSƯT Minh Trang, NSƯT Hùng Minh, Huyme, Khánh Như, Tiểu Bảo Quốc, Tuấn Voi, Ba Tây…

Phim do BHD sản xuất và phát hành, hiện chiếu tại các rạp toàn quốc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: