Khán giả đồng loạt chấm 10 điểm cho vở kịch dài trên sân khấu đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời

Thứ ba, 07/06/2022 22:11 (GMT+7)

Với quyết tâm làm mới sân khấu lô tô, mới đây bà bầu Lộ Lộ đã mạnh dạn đưa kịch nói lên sân khấu đoàn Sài Gòn Tân Thời.

Vở kịch Đêm Kinh Hoàng đã có suất diễn ra mắt vào tối 5/6, thu hút đông đảo khán giả đến ủng hộ khiến Lộ Lộ và ê kíp vô cùng phấn khởi. Sau thời gian dài hoạt động cầm chừng vì tình hình dịch chưa ổn định, thời điểm hiện tại khi tình hình dịch đã được kiểm soát, đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời chính thức đầu tư mạnh về các chương trình biểu diễn tạo điểm nhấn nghệ thuật và giải trí, thu hút khán giả đến với sân khấu cố định C30, tại Trung tâm Văn Hóa Hòa Bình (Q.10, TP.HCM).

Vở kịch Đêm kinh hoàng.

Nổi bật trong các hoạt động nghệ thuật, giải trí liên tục được đoàn tổ chức có thể kể đến các chủ đề nổi bật: cải lương hồ quảng, các cuộc thi hoa hậu nội bộ như Miss Grand Sài Gòn Tân Thời, Miss Universe Sài Gòn Tân Thời… và mới nhất là kịch nói cùng lô tô. Với những đêm diễn có chủ đề này, ngoài việc đến chơi lô tô khán giả còn có dịp được thưởng thức nghệ thuật kịch nói, cải lương bổ ích. Nổi bật vào tạo dấu ấn mạnh nhất có lẽ là đêm công diễn vở kịch nói Đêm kinh hoàng vừa diễn ra tối 5/6/2022.

Vở diễn với sự tham gia đạo diễn của diễn viên Trà Ngọc, biên kịch Diễm Huệ (thành viên đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời). Ngoài góp sức với vai trò đạo diễn, Trà Ngọc cùng hai “hotboy” làng kịch là diễn viên Hòa Thuận, diễn viên Chenco cũng tham gia diễn xuất cùng với các thành viên đoàn lô tô: Mậu Đạt, Hương Hỏa, Diễm Huệ, Bé Tư, Lộ Lộ, Châu Pha…

Khán giả đến xem kịch.

Được biết, suất diễn tiếp theo của vở Đêm kinh hoàng sẽ diễn ra vào chủ nhật, ngày 19/6/2022. Khán giả không cần mua vé vào cổng vẫn có thể đến thưởng thức kịch nói và chơi lô tô cùng đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời. Ngoài kịch mục Đêm kinh hoàng, Lộ Lộ cũng đã rục rịch chuẩn bị thêm kịch bản cho vở mới để có thể duy trì suất diễn kịch cùng lô tô định kì vào mỗi tối chủ nhật hàng tuần.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: