Khăn Quàng Đỏ tặng báo Đội cho thiếu nhi thành phố

Thứ năm, 23/06/2022 16:13 (GMT+7)

Những ngày hè này, hàng nghìn bạn đọc nhỏ tuổi có hoàn cảnh khó khăn ở TP.HCM đã nở nụ cười vì trên tay có tờ báo Đội yêu thích.

Những tờ báo Đội này chính là phần quà miễn phí do Báo Khăn Quàng Đỏ cùng các Mạnh Thường Quân khắp nơi gửi tặng đến các bạn. Là tờ báo đồng hành với triệu Đội viên, hàng nghìn Liên Đội, Chi Đội 21 quận huyện và TP.Thủ Đức, Khăn Quàng Đỏ luôn mong muốn đem lại thật nhiều điều hay, điều mới cho bạn đọc nhỏ tuổi của mình.

Anh Nguyễn Khắc Cường (Tổng Biên tập Báo Khăn Quàng Đỏ) chia sẻ: “Tặng báo Đội miễn phí cho các em cơ nhỡ sẽ giúp các em hiểu hơn về Quyền Trẻ em cũng như nhận được sự bảo vệ, chăm sóc của người lớn dành cho các em”.
Khi thiếu nhi gặp khó khăn thì Báo Khăn Quàng Đỏ luôn xuất hiện kịp thời và hiệu quả. Đó là những cuốn tập trắng, sách giáo khoa dành cho các bạn bị bão lũ ở miền Trung, phần quà dụng cụ học tập, lồng đèn Trung thu cho con em y bác sĩ tuyến đầu trong mùa dịch, sữa hộp tặng các bạn nhỏ mồ côi do đại dịch Covid-19…

Trao tặng sách báo tại Q.8

Gắn bó với bạn đọc nhỏ tuổi trong mọi hoàn cảnh, cùng Nói lời hay - làm việc tốt với thiếu nhi thành phố Bác, Khăn Quàng Đỏ sẽ mãi là người bạn thân thiết với Đội viên, cùng trưởng thành với các bạn Đội viên!

Niềm vui trên tay

Bạn Hoàng My khám phá báo Đội

Niềm vui bất ngờ đã đến! Đó chính là những tờ báo Đội mới tinh được anh chị áo xanh trao tận tay các bạn nhỏ. Bạn Tú Trinh mỉm cười: “Mấy ngày nay ở nhà trông em nên mình cảm thấy rất tù túng. Sáng đi chợ rồi chuẩn bị ăn sáng cho cả nhà, nấu cơm cho cả ngày luôn. Làm xong việc là mình lại ra cửa nhà trọ ngồi cho mát”.

Sáng cuối tuần, cả hai đang ngồi chơi thì nghe thông báo mời ra nhận quà từ Báo Khăn Quàng Đỏ. Lập tức, các bạn nhanh chóng có mặt tại nơi tập trung để nhận quà gồm bánh kẹo, sữa và còn nhận được báo đọc nữa.

Ngay khi ra về, bạn nhỏ Ngọc Trúc vui cười: “Trong hè này, chị em mình có báo để đọc hàng tuần rồi hén chị!”. Đúng rồi đó các bạn, chương trình Sách báo trao tay - Điều hay sẽ đến do Báo Khăn Quàng Đỏ phối hợp với các Mạnh Thường Quân tổ chức sẽ trao tặng báo miễn phí cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn tại các quận huyện nội ngoại thành!

Khi nghe tên hai chị em mình được mời ra nhận quà, cô bạn Tú Trinh (14 tuổi, Q.8) vô cùng mừng rỡ. Ngày hè ở nhà trông em trong căn phòng nhỏ, bạn rất mong có thêm niềm vui. Trong ảnh, hai chị em Tú Trinh và Ngọc Trúc cùng đọc báo Đội

Ngồi ở nhà trông hàng giúp gia đình, cô bạn Hoàng My (12 tuổi) lí nhí: “Mình đã đọc tờ báo này mấy lần luôn đó. Mình sẽ đăng kí tham gia sinh hoạt hè tại địa phương theo như báo giới thiệu ở mục vui hè bổ ích”. Bạn là một trong số gần 20 bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được tham gia chương trình nhận báo Đội miễn phí trong hè tại Q.8. Trong tháng 6 này, chương trình sẽ tiếp tục trao tặng sách báo hay đến với các bạn nhỏ H.Bình Chánh.

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: