Khám phá thiên đường biển Sihanoukville

Thứ hai, 12/03/2018 20:02 (GMT+7)

Sihanoukville là một trong những thành phố biển nổi tiếng nhất Campuchia bởi những bãi biển đẹp và các hòn đảo còn nguyên vẻ đẹp hoang sơ. Cùng ghi chú vào sổ tay những điểm hấp dẫn nhất thành phố biển này nha.

Thành phố Sihanoukville có đường bờ biển dài gần 20km nên từ trung tâm thành phố đến vùng ven đều rải rác những bãi tắm đẹp. Khi đến với Sihanoukville, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về các bãi tắm như: bãi Ochheuteal Serendipity, bãi Sokha, bãi Otres, bãi Indepencedent, bãi Victoria...

Ở khu vực trung tâm thành phố, bãi Ochheuteal là nơi tập trung khá nhiều khách sạn, dịch vụ du lịch, những khu phố ăn uống, vui chơi sầm uất. Những bãi biển khác như bãi Otres (nằm ở xa trung tâm thành phố) lại có một vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức hấp dẫn. Nước biển xanh, sóng nhẹ nhàng, mặt nước êm ái tạo nên khung cảnh yên bình, lí tưởng cho các hoạt động bơi lội. Những bãi tắm tại Sihanoukville là nơi lí tưởng để đón hoàng hôn trên biển. Khi hoàng hôn buông xuống, ánh mặt trời như dát vàng cả vùng biển đảo đầy yên ả này.

Ngoài những bãi tắm đẹp, Sihanoukville còn được bao bọc bởi nhiều hòn đảo lớn nhỏ. Trong đó, có những hòn đảo "thiên đường" tuyệt đẹp như Koh Rong, Koh Rong Saloem... Từ thành phố, bạn có thể dễ dàng mua vé tàu hoặc vé tour để tham quan các hòn đảo xung quanh. Ngoài ra, nếu muốn nghỉ đêm trên đảo, bạn cũng có thể đặttrước các hostel hoăc Bungalow với giá dao động từ 10$ đến 25$/1 đêm.

Với những bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh Sihanoukville là thành phố biển thu hút được nhiều lượt khách du lịch mỗi năm. Ngoài ra, bạn có thể khám phá ẩm thực độc đáo và đặc sắc của thành phố biển này với giá khá mềm.

BÀI, ẢNH: PHƯƠNG NHIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: