Khám phá nghề nghiệp trong sự kiện Bật mí ngành giải trí

Thứ ba, 11/09/2018 18:21 (GMT+7)

Chương trình có sự góp mặt của các doanh nghiệp về truyền thông và giải trí đa phương tiện, nhằm giúp các teen có cái nhìn toàn cảnh về ngành công nghiệp giải trí và tìm hiểu thêm về các ngành nghề liên quan.

Đây là chương trình định hướng nghề nghiệp liên quan đến nghệ thuật, giải trí được tổ chức phi lợi nhuận Sine phối hợp cùng nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM tổ chức. Chương trình giải đáp, định hướng nghề nghiệp cho các bạn học sinh, sinh viên đang đi tìm con đường sự nghiệp cho chính mình.

Trong chương trình, các bạn cùng tìm hiểu về các khóa học liên quan đến ngành giải trí như thiết kế, đồ họa, làm phim hoạt hình... qua các gian hàng trong triển lãm tư vấn hướng nghiệp "Ngành công nghiệp giải trí triệu đô".

Tại Talkshow “”Bật mí ngành giải trí” “, các bạn cùng lắng nghe những chia sẻ từ những vị khách mời là những người có am hiểu sâu rộng về 1 lĩnh vực nhất định và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giải trí.

Ngoài ra, nhiều hoạt động liên quan cũng thu hút teen như tham gia casting diễn viên cho các chương trình của SaigonTV, ứng tuyển vào vị trí CTV cho các mảng: Đạo diễn, hình ảnh, BTV... cho SaigonTV, thử sức làm MC, "lên" TV chuẩn chuyên nghiệp cùng TeamDaoDuy...

Tin, ảnh: NGUYÊN THẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: