Khám phá khung cảnh tuyệt đẹp ở Azerbaijan cùng Hồ Quang Hiếu

Chủ nhật, 16/09/2018 16:53 (GMT+7)

Sau khi đạt nút vàng Youtube cho series phim Thiếu niên ra giang hồ , Hồ Quang Hiếu đã có chuyến khám phá Azerbaijan - một đất nước mà anh còn khá nhiều bất ngờ khi đến đây. Bản thân anh khi đến đây đã phải thốt lên: “Wow, tại sao ở đây lại có nhiều cảnh đẹp và hùng vĩ đến vậy”.

* Chào Hồ Quang Hiếu. Cộng hòa Azerbaijan là một đất nước khá lạ, vì sao anh lại quyết định “khám phá” vùng đất này?

- Vì đất nước này khá lạ so với người dân Việt Nam nên Hiếu muốn mình sẽ có những trải nghiệm thật mới mẻ. Sở thích của Hiếu là khám phá nên Hiếu cứ vác ba lô lên và đi thôi. Tại đây, họ đã mở rộng việc cấp visa cho khách du lịch và Hiếu đã lấy visa điện tử trong vòng vài giờ đồng hồ. Đến đây, Hiếu thật sự bất ngờ từ những thiết kế, cảnh đẹp và nhiều tòa nhà rất lạ và sự phồn thịnh của họ. Một điều thú vị mà Hiếu được biết là ở Việt Nam - Thành phố Vũng Tàu có một con đường mang tên thủ đô của Azerbaijan là đường Ba Cu, đánh dấu sự thân thiết mà ít ai biết được.

* Có điều đặc biệt hay ấn tượng gì đọng lại với Hiếu không?

- Hiếu ấn tượng nhất là những núi lửa đang còn phun cả ngàn năm còn cháy. Và lần đầu tiên chứng kiến được núi lửa bùn - là bùn nhé cả nhà. Phun trào trước mắt mình luôn. Đáng khám phá lắm. Đây là xứ sở du lịch đáng để đến tham quan, chi phí không cao nếu không nói là khá rẻ, khí hậu của họ cũng không nóng (sa mạc chiếm nhiều) và họ cũng có tuyết khi mùa đông đến. Họ là người rất thân thiện và hiếu khách. Cả Hiếu cũng bị cuốn hút với nét đẹp của người dân ở đây vì họ quá đẹp - họ có sự pha trộn nét đẹp của Nga và Thổ Nhĩ Kỳ. Có lẽ đây là sự hòa hợp của châu Á và châu Âu đã khiến người dân quá thân thiện.

* Hiếu nhận xét thế nào về người dân tại đây khi tiếp xúc với họ?

- Người dân bản xứ rất tốt và đàng hoàng khi chào đón mình khi đến tham quan hay mua sắm tại đát nước họ. Hiếu khẳng định là Ajerbaijan rất đáng để cho bạn du lịch - tham quan và khám phá. Đây là một chuyến đi Hiếu không thể nào quên.

* Cám ơn Hiếu!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: