Khám phá kênh radio Lời chưa nói của teen Trưng Vương

Thứ bảy, 02/02/2019 08:40 (GMT+7)

Mới đây, CLB Báo chí - Truyền thông trường THPT Trưng Vương (Q.1) vừa thành lập kênh radio Lời chưa nói khiến teen trường bấn like rần rần.

Ở những thập niên trước, chiếc radio là thiết bị gắn bó với ông bà ta. Đó là nơi để mỗi người tìm lại kỉ niệm qua những câu chuyện được chia sẻ. Gần đây, CLB báo chí - Truyền thông trường Trương Vương đã cho ra mắt chương trình radio Lời chưa nói với mong muốn truyền tải những lá thư chất chứa tâm tình thầm kín của các bạn học sinh gửi đến gia đình, bạn bè, thầy cô hay thậm chí là một ai đó đặc biệt. Thông qua đó, CLB muốn các teen TV-ers trở nên gắn bó, gần gũi và thấu hiểu nhau hơn.

Từng bức thư, từng kỉ niệm trong radio Lời chưa nói là những câu chuyện chân thật nhất mà các bạn gửi đến cho CLB. Vì thế, thành viên trong CLB đều mong muốn teen Trưng Vương sẽ ôn lại cảm xúc trong trẻo và tìm lại sự đồng cảm khi lần đầu bước vào ngôi trường qua mỗi bức thư.

Chương trình có 3 phần tượng trưng cho mỗi chủ đề khác nhau về gia đình, bạn bè, trường lớp. "Vì làm việc trong phòng thu nên các thành viên không được nói chuyện với nhau mà phải giữ im lặng. Do đó, mỗi thành viên đều giữ im lặng và ra dấu cho nhau thực hiện chương trình. Nhờ vậy mà mình thấy thành viên trong CLB có sự thấu hiểu nhau đến lạ kì" - Bạn Hạnh Nguyên (thành viên CLB) kể.

Bạn Đặng Hữu Vinh (lớp 11A11) chia sẻ: "Đây là chương trình mình cảm thấy rất ý nghĩa vì nó giúp cho teen TV-ers có thể nói ra những gì khó nói, tạo cơ hội cho những người không tự tin bày tỏ tình cảm sâu lắng nhất. Cũng nhờ có chương trình này mà mình đã có thể bày tỏ tình cảm của mình dành cho lớp mà trước kia mình không dám nói".

Khi thực hiện các thành viên còn sợ các bạn học sẽ ngại chia sẻ câu chuyện, gây ảnh hưởng đến thời lượng chương trình. Ngoài ra, việc tìm kiếm MC cũng làm khó các thành viên rất nhiều. Nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng nên hiện tại CLB đã nhận được rất nhiều tâm sự của các bạn học sinh gửi về.

Bạn ghé thăm radio tại: https://www.facebook.com/clbbctttv/

PHƯƠNG AN
Ảnh : CLB báo chí - truyền thông Trương Vương

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: