Khám phá hồ Đá Xanh khiến teen "phát sốt"

Thứ hai, 21/08/2017 15:04 (GMT+7)

Hồ Đá Xanh được xem là một trong những điểm check-in “mới toanh” ở Bà Rịa – Vũng Tàu đang gây sốt khiến giới trẻ Sài Gòn “đứng ngồi không yên”.

Hồ Đá Xanh thuộc phường Kim Dinh, TP. Bà Rịa, vốn là một mỏ đá đã ngừng khai thác. Hiện Hồ Đá Xanh đang trở thành địa điểm chụp ảnh rất lung linh thu hút nhiều bạn trẻ rủ nhau đến check-in.

Nằm sát bên sườn núi Dinh, hồ Đá Xanh sở hữu một vẻ đẹp yên bình, đẹp như tranh vẽ. Hồ Đá Xanh gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp với một hồ nước rộng lớn lúc nào cũng “khoác” lên mình chiếc “áo” mang màu xanh ngọc bích tự nhiên của đất trời.

Vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của hồ đá xanh.

Hồ nằm lọt thỏm và được bao quanh bởi một vách núi cao, có rừng, có nước khiến không gian nơi đây trở nên khoáng đạt hòa quyện giữa vẻ nên thơ nhưng lại rất hùng vĩ.

Không chỉ có cảnh đẹp, đến đây, bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh với các tiểu cảnh nhân tạo nhưng cũng là “trợ thủ đắc lực” của những bộ ảnh “chất phát ngất” như hồ nước xanh trong veo, tạo dáng với cây cầu gỗ, chiếc xích đu, thuyền hoa…

Con thuyền chở đầy hoa sẽ góp thêm những bộ ảnh lung linh cho bộ sưu tập của bạn.

Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn thư thả, thoải mái, đứng trên cầu gỗ ngắm cảnh thiên nhiên, đón lấy những làn gió mát rượi, đung đưa trên chiếc xích đu giữa hồ ngắm khung cảnh tuyệt vời của tạo hóa hay lênh đênh trên chiếc thuyền hoa dạo xung quanh hồ vô cùng lãng mạn.

"Người bạn" dễ thương để bạn ôm ấp chụp ảnh chung.

Lưu ý là các bạn không nên tắm, vì hồ nước ở đây rất sâu và nguy hiểm cho những teen nào không biết bơi nhé!

Phí chụp hình ở hồ Đá Xanh là 30k/ người. Nếu bạn muốn chụp hình với cừu thì mất khoảng thêm 50k, gửi xe 20k/xe.

Hướng dẫn cách đi: Từ TP.HCM, đi theo quốc lộ 51 hướng về Vũng Tàu, qua trạm thu phí, ngã ba Long Sơn, ngã ba Núi Dinh. Khi thấy nhà thờ Long Hương bên tay trái, rẽ vào hẻm gần nhà thờ. Đi thẳng vào trong, đường tách ra hai hướng. Ngay bên phải, bạn sẽ gặp khung cảnh tuyệt vời của hồ “ngọc bích”.

TÂM HUỲNH

Ảnh: Tâm Huỳnh, FB Hồ Đá Xanh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: