Khám phá cuộc sống của người dân tại đảo Batam Indonesia

Thứ hai, 07/05/2018 17:14 (GMT+7)

Không có dịch vụ du lịch đầy tiện nghi, phát triển như Bali nhưng đảo Batam vẫn khiến tớ nhớ hoài vì những con người đầy thân thiện và hiếu khách.

Batam thuộc quần đảo của Indonesia. Đây là vị trí địa lí thuận tiện để bạn có thể đi tàu từ Malaysia hoặc Singapore sang. Trước đây, Batam chỉ là một đảo hoang sơ, chưa phát triển về du lịch nhưng hiện nay những khu đô thị, nhà hàng, khách sạn mới mọc lên khiến Batam thay đổi diện mạo một cách đáng kể.

Từ Johor Baru (Malaysia), tớ mua vé tàu để đến đảo Batam (Indonesia). Ngay từ lúc tàu cập cảng, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự thân thiện của người dân Indonesia. Họ sẵn sàng cười hoặc vẫy tay với du khách họ gặp trên đường. Họ sẵn sàng chi đường một cách tận tình khi bạn hỏi. Những người bán hàng ở đây rất nhiệt tình và thân thiện. Họ có thể mỉm cười chào dù bạn không mua hàng của họ.

Tại Batam, bạn có thể khám phá thêm được ẩm thực, kiến trúc, tôn giáo... đặc trưng của người Indo. Bạn có thể kham khảo những điểm đến nổi tiếng tại Batam như: ngôi đền Maha Vihara Duta, cầu Barelang...

THUẬN THẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: