Khám phá Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn

Thứ hai, 22/07/2019 14:10 (GMT+7)

Nếu bạn yêu thích đất nước Nhật Bản nhưng chưa có cơ hội để đi, đừng lo lắng, có một địa điểm thú vị dành cho bạn đây!

Nằm ngay trên khu Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận, được mệnh danh là phố ẩm thực với nhiều hàng quán ăn uống đa dạng và cũng là nơi sống ảo quen thuộc của dân Sài thành. Thế nên Brew Your Café là một lựa chọn hợp lí cho các bạn đam mê ẩm thực và thích chụp ảnh.

Quán được chủ đầu tư với lối kiến trúc đậm chất Nhật Bản. Ngay từ khi đặt chân đến, bạn có thể nhìn thấy ngay cổng gỗ Tori, cột gỗ, màu sắc chủ đạo trầm (đen và đỏ) đặc trưng cho phong cách Nhật Bản. Trên tường là kiểu trang trí hoa văn sóng biển, với nhiều hình vẽ khác nhau.

Brew Your Café hiện lên ngay giữa con phố với sự độc đáo, khác biệt của mình. Bạn sẽ cảm giác như lạc vào khu phố Nhật, những tấm màng in hình võ sĩ Sumo, cá Koi, mèo thần tài… những bức tranh cổ. Cùng với đó là hàng loạt chiếc đèn lồng xinh xắn được treo lên bắt mắt. Với tiêu chí xây dựng xanh nên nội thất tại quán đa số là làm từ gỗ. Ngoài café, quán còn phục vụ các loại trà lạnh, trà thảo mộc, sữa chua… phù hợp với những bạn có sở thích nhẹ nhàng hoặc đang sống healthy.

Đến đây bạn tha hồ check-in, sống ảo và có cho mình một bộ sưu tập hình Nhật Bản để khoe với tụi bạn. Background đẹp, không gian rộng rãi, thoải mái và đồ uống ngon, ngại gì mà không thử? Địa chỉ: 1 Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

KHẮC TỊNH

Ảnh: Fanpage của quán

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: