Khám phá Công Viên Kỳ Quan thế giới tại Long An

Thứ năm, 12/04/2018 16:37 (GMT+7)

Với những mô hình kỳ quan được thực hiện lại hoàn toàn giống thật và thu nhỏ. Các bạn có thể chụp những bức hình “sống ảo” giống như là đang được vòng quanh thế giới vậy đấy.

Đối với những ai yêu thích du lịch thì đam mê chụp ảnh có lẽ sẽ khó lòng bỏ qua những địa điểm đẹp. Cũng như là được đặt chân đến những quốc gia để lưu lại những khoảnh khắc cho riêng mình. Đặc biệt là ai trong chúng ta cũng mong muốn trong đời được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những kỳ quan trên toàn thế giới như: tháp Eiffel, tượng Nữ thần tự do, nhà hát Opera Sydney…… Vậy thì chần chừ gì nữa vậy cùng nhau xách balo lên và đến ngay Long An nào để check- in những bức ảnh tuyệt diệu bên những kỳ quan nào.

Cách Sài Gòn 30km, tầm hơn 1 giờ đi xe máy là các bạn đã đặt chân đến công viên kỳ quan thế giới thuộc khu đô thị Cát Tường Phú Sinh tại xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Từ đây các bạn có thể tạo ra chuyến hành trình khám phá kỳ quan thế giới thỏa thích rồi.

( Tháp Eiffel quyền uy)

( Cầu tháp Luân Đôn nguy nga )

( Tháp nghiêng Pisa tráng lệ )

Công viên đang là nơi thu hút nhiều bạn trẻ đến thỏa sức khám phá những kỳ quan trên thế giới mà chỉ được thấy trên màn ảnh. Nhưng nay đã được tận mắt chứng kiến và cảm nhận thì còn gì hơn nữa chứ. Đặc biệt là khi các bạn vào công viên không hề tốn bất cứ phí nào, có nhiều nơi giữ xe an toàn nữa nhé. Các bạn có thể thỏa thích mà chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất rồi.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những vẻ đẹp của nhưng mô hình kỳ quan nhé:

(Nhà hát Oprea Sydney lộng lẫy)

( Tượng Nữ thần tự do Uy quyền )

( Nhà thờ chính Basil lung linh)

Chỉ cần chiếc máy ảnh trên tay, một người bạn đồng hành thì các bạn có thể tạo cho mình những bức hình đẹp lung linh và tuyệt với nhất đúng không nào. Thêm một vài góc chụp thần thành thì các bạn đã có một chuyến du lịch vong quanh thế giới ngay rồi.

Cuối cùng là những lưu ý cho các bạn nhé, hãy iểm tra đường đi một các rõ ràng nhất trước khi đi, sạc bin điện thoại thật đầy và nhớ chuẩn bị dù và kem chống vì ở đây vẫn chưa có nhiều cây xanh nên sẽ không có nhiều chỗ trú râm đâu.

Bài, ảnh: Minh Tri

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: