Khám phá Cảnh Dương, nàng thơ mới toanh của đất trời Cố đô

Thứ sáu, 20/07/2018 17:56 (GMT+7)

Nhắc đến Huế, ai ai cũng nhớ đến ngay biển Lăng Cô, Thuận An nhưng một trong những bãi biển đang làm mưa làm gió với du khách đó chính là Cảnh Dương.

Biển Cảnh Dương vẫn giữ nguyên được vẻ nguyên sơ, vắng vẻ, sạch sẽ và cực kì thanh bình. Chỉ cần đặt chân tới đây thôi là đảm bảo bạn sẽ "yêu không hối tiếc" nơi này luôn. Từ Huế theo quốc lộ 1A xuôi về Đà Nẵng khoảng 70 km là đến địa bàn xã Lộc Tiến (Phú Lộc). Từ đây rẽ trái vào gần 8 km nữa là đến biển Cảnh Dương, nằm cạnh cảng Chân Mây, thuộc xã Lộc Vĩnh. Nơi này mang đúng vẻ đẹp tuyệt vời của cảnh biển miền Trung. Đó là những bờ cát trắng phau trải dài ngút tầm mắt. Cả ngày, còn gì thích bằng cảm giác nằm dưới những tán dừa mát mẻ, dịu dàng ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên yên bình và thư thái. Thích nhất là chẳng phải bon chen đông đúc như ở các bãi biển nổi tiếng khác. Lắm khi thả mình hòa với thiên nhiên mà xung quanh chẳng một bóng người tận hưởng biển đắm mình vào làn nước mát trong, tha hồ đùa vui mà cảm tưởng như biển của riêng mình vậy. Đặc biệt, nước biển ở đây trong vắt, xanh một màu ngọc "cực quyến rũ".

Biển Cảnh Dương đẹp nhất vào buổi bình minh và lúc hoàng hôn. Khi mặt trời vừa ló dạng tỏa ánh bình minh hoặc cuối trời chiều khi những ánh nắng cuối cùng hắt lên từ mặt biển. Vào những đêm bầu trời quang đãng. Cảnh Dương đẹp kì lạ bởi ánh đèn từ hàng nghìn chiếc thuyền câu lung linh, rực rỡ trông như những thành phố hoa đăng trên biển.

Với một brackground cực chất sẽ cho các bạn thoải mái tạo dáng với những tấm hình long lanh.

Nếu đọc xong bài này mà bạn lỡ thích Cảnh Dương quá, thì mau mau lên kế hoạch đến đây ngay đi nhé. Tranh thủ nơi này còn vắng và hoang sơ, hãy dắt tay người thân, bạn bè, crush "trốn" khỏi thành phố mấy bữa mà tận hưởng sự yên bình bên thiên nhiên đi nào!

HÀ LAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: