Khai mạc Hội thi nét đẹp học đường TP. Cần Thơ lần thứ nhất 2019

Thứ sáu, 25/01/2019 14:15 (GMT+7)

Sáng ngày 24/1/2019, Hội thi nét đẹp học đường do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ tổ chức đã diễn ra tại trường THPT Bùi Hữu Nghĩa với sự tham dự và cổ vũ của hơn 500 học sinh trên địa bàn thành phố, nhằm kỉ niệm 15 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc trung ương.

Hội thi nét đẹp học đường được tổ chức lần đầu với sự tham gia của 26 đơn vị trường cấp II, III trên địa bàn thành phố và 91 bạn học sinh tham gia thi diễn.

Hội thi là nơi tôn vinh nét đẹp học đường dành riêng cho tất cả nam, nữ học sinh trung học phổ thông của thành phố Cần Thơ.

Phần thi áo dài của các nữ sinh các trường.

Ở phần thi trang phục học đường, các bạn học sinh thể hiện sự duyên dáng và tự tin trong trang phục áo dài (với nữ), đồng phục (với nam). Qua đó, nét đẹp của sự tinh khôi thời áo trắng một lần nữa được khẳng định trong sự cổ vũ nồng nhiệt của học sinh các trường.

Tiếp theo sẽ là phần thi tài năng như: diễn kịch, ca hát, đàn … ở phần thi này các bạn học sinh có dịp thể hiện được năng khiếu của bản thân và tất cả đã làm nên sự đa dạng và màu sắc cho hội thi năm nay.

Các phần thi được các bạn học sinh đến từ các trường cổ vũ hết mình

Thầy Nguyễn Hữu Nhân, Trưởng Phòng Chính trị tư tưởng Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Cần Thơ, Trưởng ban giám khảo nhấn mạnh: “Bên cạnh việc tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho học sinh, đây là dịp để các em thể hiện tài năng, trí tuệ, nét thanh lịch, duyên dáng và lòng nhân ái vốn có của người Việt Nam nói chung và người Cần Thơ nói riêng. Hội thi cũng nhằm đánh giá công tác giáo dục thẩm mĩ, chăm lo đời sống tinh thần của các cơ sở giáo dục đối với các em học sinh, taọ điều kiện để các em hoàn thiện bản thân mình, không chỉ ở hình thức, tâm hồn mà còn cả những kỹ năng. Đây cũng là mục tiêu giáo dục học sinh trong chương trình giáo dục phổ thông mới!”

LÊ NHI
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: