Khắc bút chì “độc” và “đặc” tặng nhau

Thứ ba, 13/06/2017 14:11 (GMT+7)

Khắc bút chì “độc” làm kỉ vật là ý tưởng đã được lên kế hoạch từ trước của nhóm teen Nguyễn Việt Hồng.

Để có được những “tuyệt tác”, nhóm bạn này  đã phải bỏ ra hàng tuần, thậm chí nhiều bạn phải sắp xếp cân đối giữa việc ôn tập thi và khắc bút. Không chỉ dừng lại ở những kiểu chữ thông thường, các bạn đã “biến hóa” cho kỷ vật đa dạng, đầy màu sắc. Nếu một số bạn chọn khắc trên thân bút thì nhiều bạn khác lại cầu kỳ khắc trên ngòi bút.

 

Không chỉ trở thành món quà kỷ vật vô giá đến những người bạn của mình, quá trình khắc bút còn giúp các bạn xã stress, rèn luyện được tính kiên trì, tập trung. Chọn bút chì được xem là công đoạn rắc rối nhất vì theo các bạn phải chọn được loại bút chì thân không quá cứng để dễ dàng khắc, muốn có những hình dáng chữ tên nhân vật hay kí hiệu các bạn tiến hành phác thảo chúng lên thân bút rồi tỉ mĩ “gọt, tỉa” bỏ đi những phần dư thừa. Đối với các “nghệ nhân nghiệp dư” nhà Nguyễn Việt Hồng mỗi sản phẩn thành công đã “ngốn” của các bạn một khoảng thời gian không hề nhỏ.

 

Bạn Phúc Hậu (học sinh lớp 11, trường THPT Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ) chia sẻ: “Khắc 1 cây bút không phải lúc nào cũng thành công. Có nhiều lúc nó bị hỏng nét chữ, thậm chí là đứt tay, có lần dao cắt vào tay mình chảy cả máu. Nhưng sau mỗi lần như vậy thì lại cố làm cho được để tặng các bạn làm kỉ niệm ra trường”.

 

Khắc bút là bộ môn đã không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ. Nhưng với các bạn những món quà này lại vô cùng “độc” và đặc biệt.

                                                                             HỘT - NGOEN

                                         

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: